Diễn viên, hoa hậu môi giới mại dâm mang thai mong án treo

Ngày 11-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã sửa án cho các bị cáo: Nguyễn Thị Cẩm Giang (tự Thủy, 25 tuổi, quê Bạc Liêu), Mai Thiên Trang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Hồng Nhung (22 tuổi, quê Đồng Nai) và Lưu Thị Trưởng Thành (24 tuổi, quê Cần Thơ) ba năm án treo về tội môi giới mại dâm.

Trước đó, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên các bị cáo ba năm tù. Sau đó, bốn bị cáo cùng kháng cáo xin hưởng án treo.

VKS luận tội tại phiên tòa.

Tại phiên tòa hôm nay, các bị cáo thừa nhận ngoài việc môi giới cho các “đồng nghiệp” bán dâm để hưởng hoa hồng. Đồng thời, chính các bị cáo còn kiêm luôn cả việc đi khách nếu được yêu cầu.

Đáng chú ý, trong thời gian chờ phiên tòa phúc thẩm, các bị cáo này mang thai. Hiện bị cáo Giang, Nhung vừa sinh con nhỏ; còn bị cáo Trang và Thành sắp sinh con nhỏ.

HĐXX nhận định các bị cáo có nhân thân tốt, thành khẩn khai báo, phạm tội lần đầu. Tất cả bị cáo có địa chỉ cư trú cụ thể, đang mang thai và nuôi con nhỏ nên xem xét chấp nhận kháng cáo.

Theo hồ sơ, Giang từng là thí sinh của cuộc thi tiếng hát truyền hình Solo cùng Bolero năm 2016 tổ chức tại Vĩnh Long. Sau đó Giang làm việc cho một nhà hàng tại quận 1, quen biết với nhiều nữ tiếp viên, người mẫu, diễn viên trẻ. Còn Trang cũng từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012. Ngoài ra, Trang còn tham gia làm người mẫu. Ban đầu Trang hoạt động trong đường dây bán dâm do Giang tổ chức. Sau khi có mối, Trang bắt đầu giới thiệu cho bạn bè và nhiều "chân dài" khác.

Nhung và Thành là tiếp viên nhà hàng, nhân viên công ty cũng tham gia bán dâm và môi giới mại dâm cho nhiều nữ tiếp viên, sinh viên đại học.

Chiều 13-10-2016, công an kiểm tra hành chính bốn khách sạn Vườn Tao Đàn, Happy, Minh Minh Hiếu và Viên Ngọc Xanh, phát hiện chín cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới của các bị cáo trên... 

Tại cơ quan điều tra, Giang khai nhận từng môi giới cho TNX, LTTT, MTT bán dâm với giá từ 200 đến 500 USD/lần/người. Những lần môi giới như vậy, Giang được nhận từ 500.000 đến 4 triệu đồng. Tương tự, Nhung, Trang, Thành cũng nhiều lần làm môi giới bán dâm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm