Diễn viên múa Linh Nga giành được quyền nuôi con

Lý do ông Nguyễn Khánh Trọng, nguyên đơn, người kháng cáo nhưng ba lần tòa mời đều không tham gia phiên tòa. Trước đó, toà đã tống đạt giấy mời cũng như niêm yết đúng quy trình tố tụng đối với đương sự.
Với quyết định này, bản án sơ thẩm có hiệu lực, quyền nuôi con vẫn thuộc về Linh Nga.

Diễn viên múa Linh Nga giành được quyền nuôi con ảnh 1
Diễn viên múa Linh Nga. Ảnh: zing

Theo hồ sơ, sau khi ly hôn năm 2015, diễn viên Linh Nga nuôi con gái hiện đã 5 tuổi. Mỗi tháng ông Trọng chu cấp tiền nuôi con gái là 7 triệu đồng. Sau này ông Trọng gửi đơn kiện đến toà giành lại quyền được trực tiếp nuôi con. Lý do ông Trọng nêu là vợ cũ thường xuyên bận rộn đi làm nên không chăm sóc con được chu đáo.
Mặt khác, nguyên đơn còn cho rằng Linh Nga cản trở quyền thăm nuôi của bên nội và có nhiều mối quan hệ xã hội từ khi chưa ly hôn đến nay nên không đảm bảo tư cách, đạo đức để nuôi dạy con... Từ đó ông Trọng yêu cầu tòa buộc Linh Nga nhường quyền nuôi con, chu cấp cho con gái mỗi tháng 1 triệu đồng.
Bị đơn không đồng tình và đưa ra nhiều tài liệu chứng minh về tài chính cũng như nhân phẩm, đạo đức để nuôi dưỡng con. Cạnh đó, cô vẫn là người trực tiếp đưa đón con đi khám sức khỏe, ru con ngủ, nấu ăn theo thực đơn của chuyên gia dinh dưỡng… Đồng thời các dịp lễ tết vẫn cùng chồng cũ đưa con gái về Hà Nội thăm ông bà nội và tạo mọi điều kiện để đôi bên thăm nuôi con.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm