Dụ dỗ thiếu nữ đi thăm rẫy để hiếp dâm

Ngày 20-5, VKSND thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) cho biết đã ban hành cáo trạng truy tố đối với Lương Hoài Trung (SN 1999, trú phường Đạt Hiếu, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) về tội hiếp dâm.

Theo cáo trạng, cuối năm 2019, Trung và em H. (SN 2003, ngụ tỉnh Đắk Lắk, đã đổi tên) quen nhau qua mạng xã hội. Đến ngày 30-1, Trung hẹn thiếu nữ này đi chơi ở hoa viên trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Trong lúc này, Trung nảy sinh ý định đồi bại đối với em H. Thực hiện ý định, bị cáo rủ H. đi thăm rẫy của gia đình ở huyện Krông Búk (Đắk Lắk).

Tại rẫy, Trung đã xô ngã H. để thực hiện hành vi đồi bại nhưng bị phản ứng. H. cắn vào vai Trung và bỏ chạy, tuy nhiên bị Trung đuổi kịp và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau đó, Trung tiếp tục kéo H. vào chòi rẫy để thực hiện hành vi, lúc này H. nói Trung trả lại điện thoại để bật đèn soi đi vệ sinh nhưng bị Trung từ chối.

Đến sáng 31-1, Trung đưa thiếu nữ này đến một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã. Trong lúc này, H. tìm cách lấy điện thoại để nhắn tin cầu cứu người nhà.

Đến đầu giờ chiều cùng ngày, Trung tiếp tục thực hiện hành vi thì bị H. kháng cự và kêu cứu. Lúc này Công an thị xã Buôn Hồ đã ập vào bắt quả tang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm