Dụ gái qua Zalo, trai trẻ thực hiện nhiều vụ cướp, hiếp

Theo hồ sơ, Thừa không có việc làm, từ Vĩnh Long lên ở trọ tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Để có tiền ăn chơi và thỏa mãn dục vọng, Thừa nảy sinh ý định lên mạng xã hội Zalo làm quen các cô gái trẻ rồi mời đi chơi để hiếp dâm, cướp tài sản.

Dụ gái qua Zalo, trai trẻ thực hiện nhiều vụ cướp, hiếp ảnh 1

Bị cáo được dẫn giải về sau phiên tòa

Ngày 26-6-2014, Thừa sử dụng nickname “Xoài độc” lên mạng Zalo kết bạn làm quen, trò chuyện với NTTH, Thừa tự giới thiệu mình tên Trần Văn Vũ, 22 tuổi, có một người em đang làm tại siêu thị gần đó và rủ H. đến siêu thị chơi.

Tối cùng ngày, Thừa đến điểm hẹn đón H. Trên đường đi, lấy lý do phải ghé vào nhà bạn lấy điện thoại, Thừa chở H. vào khu vực rừng tràm phòng hộ xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh.

Tại đây, Thừa yêu cầu H. cởi bỏ quần áo. Khi H. bỏ chạy thì bị Thừa đuổi theo túm tóc kéo lại. Mặc cô gái van xin, Thừa vẫn khống chế và thực hiện hành vi đồi bại.

Không chỉ hiếp dâm, Thừa còn cướp toàn bộ tài sản của H. gồm 3,5 triệu đồng tiền mặt và hai ĐTDĐ. Sau đó, Thừa chở H. ra gần đường lớn rồi bỏ đi.

Cũng trong ngày, Thừa lên Zalo chat và làm quen với NHT (sinh năm 1995) với một nickname khác. Ba ngày sau, Thừa hẹn T. đi chơi rồi chở đến khu vực vườn mía thuộc xã Lê Minh Xuân. Khi T. thấy đường vắng người nghi ngờ nên nhảy xuống xe thì bị Thừa tóm lại và khống chế.

Sau khi cướp điện thoại, dây chuyền, nhẫn vàng, Thừa lại yêu cầu T. cởi đồ để lặp lại trò cũ. Dù nạn nhân cho biết mình là con trai nhưng mặc quần áo nữ vẫn bị Thừa bắt cởi đồ. Khi thấy những gì T. nói là thật, Thừa mới bỏ đi.

Chỉ trong vòng nửa tháng, Thừa đã thực hiện tổng cộng năm vụ hiếp dâm, cướp tài sản với số tiền trị giá hơn 25 triệu đồng. Đến 15-7-2014, Thừa đã bị bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm