Em lãnh án chung thân, chị ngất xỉu tại tòa

Đồng thời, tòa tuyên buộc Thắng phải bồi thường cho gia đình người bị hại tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần là hơn 58 triệu đồng. Thắng phải cấp dưỡng nuôi mẹ của người bị hại mỗi tháng 600.000 đồng cho đến khi bà qua đời. Ngoài ra, Thắng phải cấp dưỡng, nuôi hai con của người bị hại đến khi trưởng thành mỗi tháng 600.000 đồng/người.

Bị cáo Thắng tại tòa.

Theo hồ sơ, chiều 11-5, Thắng cùng hai người bạn và anh Nguyễn Đức Hòa (40 tuổi, trú xã Nghi Trung) ngồi uống bia tại quán nhậu ở thị trấn Quán Hành (Nghi Lộc).

Khi đã uống nhiều bia, Thắng xảy ra tranh cãi với anh Hòa và cả hai thách thức nhau. Thắng rời ghế, đi đến chỗ anh Hòa ngồi rồi bất ngờ rút từ túi quần ra một con dao nhọn, đâm vào vùng bả vai anh Hòa. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

Đến 18 giờ cùng ngày, Thắng đến cơ quan Công an huyện Nghi Lộc đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Tại phiên tòa, bị cáo Thắng thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải, xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm làm lại cuộc đời.

Đại diện VKSND tỉnh Nghệ An đề nghị tuyên phạt Thắng 19-20 năm tù về tội giết người.

Chị bị cáo Thắng ngất xỉu sau khi nghe tuyên em trai bị phạt tù chung thân.

Tuy nhiên, HĐXX cho rằng hành vi phạm tội của Thắng là đặc biệt nghiêm trọng, có tính chất côn đồ, tước đi tính mạng của người khác, cần xử phạt nghiêm nên tuyên án tù chung thân.

Ngay sau khi tòa tuyên án, chị bị cáo đau đớn kêu khóc rồi ngất xỉu ngay tại sân tòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm