Ghen tuông, đặt bẫy điện để... canh cửa nhà bồ nhí

 Video: Ghen tuông, đặt bẫy điện để... canh cửa nhà bồ nhí

Sáng 6-1, TAND TP Hà Nội xét xử và tuyên phạt bị cáo Dương Đức Thịnh (66 tuổi, trú tại huyện Quốc Oai, Hà Nội) tám năm tù về tội giết người.

Bị cáo Dương Đức Thịnh tại tòa

Theo cáo trạng, dù đã có vợ và ba con, ông Thịnh vẫn nảy sinh quan hệ ngoài hôn nhân với chị NTP (40 tuổi, trú cùng địa phương).

Sau một thời gian qua lại, hai người nảy sinh mâu thuẫn nên chị P. muốn chia tay. Nghi ngờ chị P. có tình nhân mới, ông Thịnh ghen tuông, nảy sinh ý định sát hại người tình của chị này.

Khuya 25-5-2021, ông Thịnh đến nhà chị P., dùng đoạn dây cáp viễn thông đã tuốt bỏ vỏ, một đầu nối vào khóa cổng nhà chị P., đầu còn lại nối vào đường dây điện dân sinh. Làm xong, ông Thịnh về nhà mà không cảnh váo với bất cứ ai.

Sáng sớm hôm sau, chị P. ra mở cổng thì chạm vào nguồn điện, bị giật ngã ngửa ra phía sau nhưng không tử vong. Người phụ nữ đến công an trình báo, Dương Đức Thịnh cũng ra đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Tại tòa, người đàn ông 66 tuổi khai qua lại với chị P. từ năm 2016, đến tháng 6-2020 thì chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng.

Theo lời bị cáo, sau khi chấm dứt quan hệ, ông nhận được nhiều tin nhắn của chị P. và những người bạn nên “rất bức xúc”. Bị cáo làm bẫy điện với mục đích hãm hại người tình mới của chị P. chứ không phải chị này. Sau khi nối điện vào cổng, bị cáo quay về ngủ, không quay lại để xem có ai chết hay không.

"Vì sao bị cáo có gia đình mà vẫn đi ghen ngược và hãm hại người ta như thế?” – đại diện VKS truy vấn. Trả lời, ông Thịnh nói do quá bức xúc về các tin nhắn của chị P. nên mới làm như vậy.

Trong khi đó, khai tại tòa, chị P. khẳng định bản thân không hề có người yêu mới, chỉ muốn chấm dứt mối quan hệ với ôngThịnh vì bị lừa dối. “Thực tế ông ấy chưa ly hôn mà chỉ ly thân” – bị hại nói.

Được trình bày quan điểm, chị P. không yêu cầu ông Thịnh phải bồi thường, đồng thời xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm