Giả làm người tốt nhiều lần xâm hại bé gái

Ngày 24-9, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 15 năm tù với Huỳnh Ngọc Sương (63 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM) về hai tội hiếp dâm trẻ em và dâm ô đối với trẻ em.

HĐXX đồng tình với án sơ thẩm hành vi của bị cáo là đáng lên án, thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần xâm hại đến trẻ em nên cần xử phạt thật nghiêm. Đồng thời bị cáo cũng không có tình tiết giảm nhẹ nào mới.

Theo hồ sơ, Sương và gia đình chị ĐTTT quen biết nhau. Khoảng đầu năm 2014, chị T. bị tai nạn giao thông nên Sương ngỏ ý chở giúp con gái chị T. (SN 2002) đang học tại một trường cấp 2 quận 11 đi học giúp. Lợi dụng việc này, Sương đã hai lần chở con chị T. về nhà trọ ôm hôn mặt, ngực và dùng tay sờ vào vùng kín bé gái rồi mới chở đi học. Trong đó, có một lần, trưa ngày 18-4-2014, sau khi ôm hôn, Sương còn nảy sinh ý định giao cấu nhưng không được do bé gái la đau...

Sau khi nghe con gái kể lại việc bị xâm hại, ngày 23-5-2014, chị T. đã đến công an tố cáo Sương.

Quá trình điều tra, Sương còn khai nhận trước khi chuyển đến nhà trọ mới còn hai lần có hành vi dâm ô như ôm hôn và sờ chỗ kín con gái chị T. Như vậy với một lần hiếp dâm bất thành và bốn lần dâm ô, Sương đã bị khởi tố, truy tố về cả hai tội như trên. Vụ án này ban đầu VKS chỉ khởi tố tội dâm ô nhưng sau khi tòa trả hồ sơ điều tra làm rõ Sương phải hầu tòa với hai tội như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm