Giận vợ nhưng sát hại, hiếp dâm chị vợ dã man

Theo cáo trạng, do có mâu thuẫn với vợ vì cho rằng vợ bỏ bê việc nhà và hay qua nhà chị chơi, khoảng 15 giờ ngày 11-1-2017, Hoàng mang theo một con dao đến nhà người chị này.

Trong nhà khi đó còn có chị Trần Thị Mỹ Dung (sinh năm 1978, cũng là một chị khác của vợ Hoàng).

Bị cáo Trần Tiến Hoàng tại tòa. Ảnh: N.TRI

Sau khi vào nhà, Hoàng nằm trên võng ở phòng khách. Lúc này chị Dung đang nằm dưới nền nhà. Bất ngờ Hoàng rút dao tấn công chị Dung liên tiếp khiến nạn nhân nằm bất động.

Đâm chị Dung xong, Hoàng đuổi theo vợ nhưng không kịp nên quay lại phòng khách nơi chị Dung đang nằm trên nền nhà, khóa cửa lại và thực hiện hành vi cưỡng hiếp chị Dung.

Sau khi nghe thấy tiếng truy hô của người dân xung quanh, Hoàng liền cắt một nhát vào cổ mình rồi tiếp tục đâm một nhát vào ngực trái chị Dung, sau đó Hoàng gục nằm bất tỉnh trên người chị Dung.

Hậu quả chị Dung chết ngay tại chỗ, còn Hoàng được nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Tại tòa, Hoàng cho biết mình và nạn nhân không hề có mâu thuẫn gì. Đồng thời bị cáo cũng đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình là vô cùng dã man, không có tính người và mong muốn nhận được khoan hồng của pháp luật.

Với những tình tiết nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt Trần Tiến Hoàng tử hình về hành vi giết người, bốn năm tù về hành vi hiếp dâm, tổng mức phạt là tử hình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm