Giấu ma túy vào hộp kem ủ tóc bán qua đường hàng không

Nhóm buôn ma túy qua đường hàng không tại phiên tòa sơ thẩm 

Ngày 13-11 TAND TP. Đà Nẵng xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin giảm án, tuyên phạt Phạm Thái Huy (sinh năm 1988, ngụ quận Thanh Khê, Đà Nẵng) 9 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Huy có quen với Lê Ngọc Duy và hai bên thường xuyên liên lạc để bàn về việc buôn bán ma túy. Theo đó khi có khách yêu cầu, Duy từ Hà Nội sẽ mua ma túy rồi bỏ vào các hộp kem ủ tóc rồi gửi bằng đường hàng không vào Đà Nẵng.

Từ tháng 7 đến tháng 9-2014 Huy đã chín lần ra sân bay Đà Nẵng để nhận ma túy do Duy gửi vào rồi đem bán cho khách, số tiền bán được Huy gửi qua ngân hàng cho Duy.

Trong vụ án này còn có nhiều bị cáo khác là “chân rết” của Duy và đã bị tòa sơ thẩm tuyên án từ 8 đến 12 năm tù, trong đó Duy lãnh 12 năm tù, Huy 9 năm tù, tuy nhiên chỉ có Huy có đơn kháng cáo.

HĐXX cho rằng mức án cấp sơ thẩm tuyên cho bị cáo là nhẹ. Trong phạm vi xét xử phúc thẩm Tòa không được làm xấu đi tình trạng của bị cáo nên không thể tuyên tăng án. Nay bị cáo không có thêm tình tiết giảm nhẹ nên tòa bác kháng cáo tuyên y án sơ thẩm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm