Giết vợ vì không chịu nghe điện thoại

Ngày 20-1, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo y án 12 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Hùng (SN 1975, quê Cà Mau) về tội giết người. HĐXX nhận định TAND tỉnh Bình Dương đã xem xét các tình tiết, bị cáo kháng cáo không có gì mới.

Giết vợ vì không chịu nghe điện thoại ảnh 1
Bị cáo Hùng được dẫn giải về trại sau phiên toà

Theo hồ sơ, Hùng và chị Nguyễn Thị Sự (quê Nghệ An) chung sống như vợ chồng từ năm 2009. Đến năm 2012, hai người dọn đến thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) sinh sống.
Ngày 8-2-2015, chị Sự đi TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) thăm em gái. Sáng hôm sau, chị Sự đón xe buýt quay lại Bình Dương nhưng không về nhà ngay mà qua phòng trọ bạn gần nhà chơi. Hùng gọi điện thoại nhiều lần cho “vợ” thì người khác bắt máy.  Nghi “vợ” ngoại tình nên Hùng đến tận nơi kiểm tra.
Đến nơi bước vào thì gặp chị Sự, Hùng hỏi: “Tại sao không nghe máy? Mày giỡn mặt tao, tao cắt cổ mày”. Tức giận, chị Sự thách thức: “Cắt đi!”.
Hùng đẩy chị ngã xuống tấm nệm, vớ ngay con dao gần đó đâm vào cổ chảy máu. Chị Sự van xin, vùng vẫy bỏ chạy ra đường và được người dân đưa đi cấp cứu đến ngày 14-2 thì xuất viện với thương tích 15%. Sau khi gây án, Hùng đến công an tự thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm