Hạ thi đua cán bộ CSGT cho tài xế hít đất

Liên quan đến vụ tài xế ô tô chống đẩy (hít đất) trước mặt CSGT ở Bắc Giang, Phòng CSGT công an tỉnh này sau khi họp đã quyết định hạ phân loại thi đua trong tháng, phê bình trước tập thể đối với Thượng úy Nguyễn Tuấn Anh, người đồng ý cho các tài xế chống đẩy.

Thượng úy Tuấn Anh được xác định chưa thực hiện nghiêm quy trình công tác của cán bộ CSGT trong quá trình làm nhiệm vụ.

Các tài xế ô tô chống đẩy để chứng minh sức khỏe của mình ổn. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, tổ công tác Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang, bao gồm Thượng úy Tuấn Anh làm nhiệm vụ tại cổng khu công nghiệp Vân Trung, phát hiện ba chiếc ô tô dừng đỗ sai quy định.

Bị CSGT kiểm tra, các tài xế trình bày họ đưa đón chuyên gia Hàn Quốc nhưng tới đây thì đường gom bị tắc nên buộc phải dừng xe trên cao tốc cho khách vào khu công nghiệp kịp giờ làm. Trong giải trình, những người này đề nghị bồi dưỡng tiền cho CSGT để được bỏ qua nhưng bị từ chối.

Thấy tài xế đều không đeo khẩu trang, các cán bộ CSGT đã hỏi, nhắc nhở cần thực hiện đúng quy định về phòng, chống COVID-19. Các tài xế cho rằng sức khỏe của mình đều tốt và có thể chứng minh bằng cách chống đẩy.

Cán bộ CSGT đồng ý để nhóm tài xế chống đẩy, sau đó trả lại giấy tờ. Các tài xế vui vẻ nhận lại giấy tờ, cam kết không tái phạm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...