Hiếp dâm đồng nghiệp nhí, hai thanh niên lãnh án

Trước đó trong phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương còn tuyên phạt Phạm Thanh Phong chín tháng tù về tội không tố giác tội phạm và bị cáo này không kháng cáo.
HĐXX nhận định chưa có căn cứ để chấp nhận là Sơn giúp sức, canh gác cho Hảo trong một lần việc thực hiện hành vi đồi bại đúng như cấp sơ thẩm đã nhận định. Vì vậy không thể xác định bị cáo Sơn phạm tội nhiều lần để tăng hình phạt.

Theo hồ sơ, Hảo, Sơn và Phong làm chung công ty với cháu L. (15 tuổi) tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An (Bình Dương). Đầu tháng 9-2013, lợi dụng lúc tăng ca buổi tối, Hảo đã dùng vũ lực cưỡng bức cháu L.

Hiếp dâm đồng nghiệp nhí, hai thanh niên lãnh án ảnh 1
 

Bị cáo Hảo (áo xanh, bìa trái) và Sơn (áo sọc) trong lúc toà nghị án

Chiều 16-11-2013, Hảo tiếp tục giở trò đồi bại với cháu L. Theo kết quả điều tra và cáo trạng truy tố Sơn đứng gác cho Hảo hiếp dâm cháu L. Ngày hôm sau, Sơn cưỡng bức cháu L., Phong có nhìn thấy và biết việc cháu L. bị xâm hại tại công ty nhưng không tố cáo với cơ quan chức năng.

Từ đó, Hảo và Sơn đều bị khởi tố, truy tố về tội hiếp dâm trẻ em nhiều lần theo điểm c khoản 3 Điều 112 BLHS. Tuy nhiên khi ra toà, hai bị cáo phủ nhận lời khai Sơn đứng canh gác cho Hảo trong một lần hiếp dâm. Từ đó, TAND tỉnh chỉ xét và xử phạt Sơn về hành vi hiếp dâm một lần theo khoản 1 Điều 112 BLHS. Cho rằng toà chỉ dựa vào lời khai của bị cáo mà hạ khung cho Sơn là chưa phù hợp nên VKSND kháng nghị.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm