Hoãn phiên xử phúc thẩm cựu phó ban tổ chức Cầu Giấy giết người

Theo lịch, sáng nay (25-12) TAND cấp cao tại Hà Nội sẽ mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án đâm chết người trên xe ô tô CRV tại đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội (vào tháng 8-2014), trong đó có bị cáo từng là phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy.

Tuy nhiên, trong phần làm thủ tục, do luật sư bào chữa cho bị cáo Hoàng Anh Tuấn - người bị tuyên án tử hình trong phiên sơ thẩm đã có đơn xin vắng mặt, HĐXX quyết định hoãn phiên tòa.

Năm bị cáo bị truy tố tội giết người và không tố giác tội phạm 

Như đã thông tin, năm bị cáo bị tòa sơ thẩm truy tố về tội giết người và không tố giác tội phạm gồm: Lê Trung Kiên (44 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, từng giữ chức phó ban tổ chức Quận ủy Cầu Giấy, Hà Nội); Nguyễn Kim Bình (44 tuổi), Hoàng Anh Tuấn (35 tuổi), Lê Hồng Thuận (23 tuổi) và Nguyễn Quốc Văn (52 tuổi).

Tại phiên tòa sơ thẩm vào ngày 11-6-2015. TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Lê Trung Kiên 12 năm tù; Hoàng Thanh Tuấn tử hình; Lê Hồng Thuận và Nguyễn Kim Bình mỗi bị cáo 20 năm tù giam; Nguyễn Quốc Văn 12 tháng tù giam.

Sau khi phiên tòa sơ thẩm kết thúc, các bị cáo đã đồng loạt kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Đại diện hợp pháp của người bị hại cũng có đơn kháng cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm