Hoãn xử vì hồ sơ thể hiện 1 con, bị cáo khai có 3 con nhỏ

Ngày 25-1, TAND TP.HCM xử phúc thẩm bị cáo Đinh Thị Tuyết (39 tuổi, ngụ Bến Tre) tội môi giới mại dâm.

Phiên tòa tạm hoãn để bị cáo cung cấp giấy khai sinh của các con bị cáo, đồng thời bổ sung giấy chứng nhận gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, tòa sơ thẩm tuyên phạt Tuyết 3 năm tù về tội danh trên. Tuyết kháng cáo xin được hưởng án treo hoặc nếu không được thì xin được giảm án. Lý do kháng cáo vì bị cáo là mẹ đơn thân, một mình nuôi ba con nhỏ, mẹ bị ung thư, là trụ cột gia đìn...

Tuy nhiên, trong hồ sơ chỉ nêu bị cáo đang nuôi một con gái. Tại tòa bị cáo lại khai rằng hiện đang nuôi hai con gái ruột và một con gái nuôi. Vì vậy, HĐXX tạm hoãn để bị cáo bổ sung giấy tờ.

Theo bản án sơ thẩm, khoảng 21 giờ ngày 21-3-2020, anh Zawa (quốc tịch Hà Quốc) và Lại Minh Dương (35 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) cùng 4 người bạn vào quán hát karaoke (quận 1, TP.HCM) cùng 6 tiếp viên.

Đến 23 giờ cùng ngày, Dương và Zawa có nhu cầu mua dâm nên thỏa thuận với Tuyết giá cả mua dâm 2 triệu đồng/người. Zawa đưa cho Tuyết 5 triệu đồng và nói 4 triệu đồng tiền mua dâm, 1 triệu đồng tiền công môi giới cho tiếp viên nữ của nhà hàng.

Vì nhân viên quán karaoke không phục vụ bán dâm nên Tuyết đến nhà hàng Xuân Anh (bên cạnh quán Karaoke) gọi hai cô gái đi bán dâm. Khi bốn người đến một khách sạn và thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an quận 1 bắt quả tang.

Tại tòa, Tuyết khai chỉ giới thiệu giúp hai người khách, còn bản thân không nhận được đồng tiền công nào từ việc môi giới. Số tiền 1 triệu đồng anh Zawa đưa cho bị cáo để trả tiền shisha khi trong quán karaoke nhóm này đã hút...

Cũng theo bị cáo 4 triệu đồng còn lại bị cáo trả lại cho anh Zawa ngay tại quán karaoke nhưng người này không lấy, bị cáo liền đưa cho Hà và yêu cầu người này trả lại cho anh Zawa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm