Hotgirl môi giới cho huấn luyện viên thể hình bán dâm lãnh án

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng 29-9, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Nguyễn Phương Thảo (22 tuổi, trú tại Hà Nội) về tội môi giới mại dâm.

Sau nửa ngày làm việc, HĐXX quyết định bác kháng cáo, giữ nguyên bản án sơ thẩm sáu tháng tù đối với Thảo về tội danh trên.

Bị cáo Nguyễn Phương Thảo tại tòa

Theo bản án sơ thẩm, tháng 7-2020, Thảo dùng Zalo liên hệ với một người tên Tùng là người chuyên môi giới cho các nam giới có nhu cầu bán dâm kiếm tiền.

Sau đó, Thảo được một cô gái liên lạc, đặt vấn đề muốn mua dâm. Thảo nhờ Tùng tìm một nam thanh niên để bán dâm cho khách nữ này.

Tùng gửi ảnh khỏa thân của người đàn ông có tên THD (31 tuổi, trú tại Bắc Ninh, là huấn luyện viên thể hình cho một số câu lạc bộ thể hình nổi tiếng ở Hà Nội) cho Thảo. Tiếp đó, Thảo gửi cho khách nữ lựa chọn.

Theo thỏa thuận, khách nữ trả cho Thảo 18 triệu đồng, Thảo trả cho nam huấn luyện viên thể hình 12 triệu. Thảo được hưởng lợi 6 triệu đồng.

Khoảng 15 giờ 30 ngày 4-8, đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm ở khách sạn trên địa bàn quận Long Biên thì bị công an bắt quả tang.

Tại tòa phúc thẩm, Thảo cho rằng mức án sáu tháng tù là quá nặng, xin hưởng án treo để đi học. Tuy nhiên, bị cáo lại không chứng minh được mình đang học tại trường nào.

Theo HĐXX, Thảo không đưa thêm được tình tiết giảm nhẹ mới. Hành vi của Thảo không chỉ vi phạm pháp luật mà còn vi phạm đạo đức, ảnh hưởng thuần phong mỹ tục, có thể gây các hệ lụy xã hội. Do vậy, không có căn cứ để chấp nhận kháng cáo của bị cáo.

Về người đàn ông tên Tùng, hiện người này không có mặt tại địa phương và đang được cơ quan điều tra truy tìm để tiếp tục điều tra, xử lý. Đôi nam nữ mua và bán dâm đều đã bị xử phạt hành chính.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...