Hotgirl Ngọc Miu kêu oan tại tòa

 

Chiều 7-5, phiên xử vụ ông trùm Văn Kính Dương (SN 1980, gọi là Hoàng “béo”, ngụ Hà Nội) cùng 9 đồng phạm trong đường dây sản xuất ma túy lớn bước vào phần xét hỏi.

Đáng chú ý, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (SN 1994, hot girl Ngọc Miu, người tình của Dương) bị truy tố  tội tàng trữ trái phép chất ma túy. 

Trong phần thẩm vấn, hot girl Ngọc Miu kêu oan không đồng ý với việc bị VKS truy tố ra toà như hôm nay.

Bị cáo Ngọc cho rằng mình bị oan

Tại tòa, hot girl Ngọc Miu khai không biết bên trong chiếc túi bị cáo mang từ nhà qua khách sạn trên địa bàn quận 10 cất dấu là ma túy. Trong quá trình sống chung với Dương thì Ngọc không biết việc Dương sản xuất, mua bán ma túy.

Trước đó với hành vi này, toà từng trả hồ sơ cho VKS, CQĐT làm rõ. Cụ thể theo toà, trong các bản tự khai và biên bản ghi lời khai, Ngọc khai biết bọc đồ mà Nguyễn Thu Huyền đến lấy và sau đó Ngọc chở Huyền mang đến cất giấu ở Khách sạn Ken (trên địa bàn quận 10, TP.HCM).

Lời khai của Ngọc phù hợp lời khai của Huyền. Huyền khai rằng khi mang bịch đồ đến khách sạn Ken cất giấu, Ngọc biết là ma túy. Do vậy theo toà, cần làm rõ Ngọc có biết Dương sản xuất ma túy hay không?

Quang cảnh phiên toà trước lúc bắt đầu xét xử

Trong trường hợp Ngọc biết Dương sản xuất ma tuý để bán thì phải truy tố Ngọc về tội sản xuất trái phép chất ma túy với vai trò đồng phạm. Nếu Ngọc không biết Dương sản xuất ma tuý mà chỉ giúp cất giấu ma tuý để bán thì phải truy tố Ngọc về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Còn nếu Ngọc chỉ giúp Dương mang ma tuý cất giấu từ căn hộ Sunrise City (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) đến khách sạn trên cất giấu mà không biết Dương sản xuất, bán ma tuý thì phải truy tố Ngọc về tội tàng trữ, vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Quá trình điều tra lại, VKS cho rằng Dương không nói cho Ngọc biết và Ngọc cũng không được tham gia, nhưng ý thức của Ngọc hiểu việc Dương làm có liên quan đến ma túy.

Cụ thể, ngày 6-4-2017, Dương điện thoại cho Ngọc nói gọi cho Huyền qua nhà lấy đồ (ma túy) đem đi cất giấu chỗ khác. Sau đó, Ngọc gọi điện thoại cho Huyền và khi đến lấy đồ thì Ngọc nói đồ này không mang về nhà được.

Ngọc có quen biết một khách sạn tại quận 10 (TP.HCM) nên Ngọc điện thoại đặt phòng rồi bảo Huyền đem thuốc lắc đến đó cất giấu. Tuy nhiên, sau một ngày cất giữ, CQĐT đã bắt giữ Ngọc, khám xét phòng khách sạn và thu giữ 7 gói cà phê chứa 3.513 viên thuốc lắc, trong đó khối lượng ma túy ở thể rắn là hơn 855 gram.

Theo VKS việc Ngọc vận chuyển ma túy từ nhà Ngọc tới khách sạn diễn ra trước đó, khi chưa bị CQĐT chưa phát hiện. Khi bị bắt thì Ngọc thành khẩn khai báo diễn biến sự việc, phù hợp với các chứng cứ CQĐT thu giữ. Do đó, CQĐT khởi tố, xử lý Ngọc tội tàng trữ trái phép chất ma túy là có căn cứ...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm