Kẻ đập ly thủy tinh vào đầu làm bác sĩ bất tỉnh lãnh án

Sáng 3-8, TAND huyện Thạch Thất (Hà Nội) mở phiên sơ thẩm, tuyên phạt 9 tháng tù đối với Cấn Ngọc Giang (trú tại Hà Nội) về tội cố ý gây thương tích.

Giang được xác địnhh là người đã dùng chiếc cốc thủy tinh đập thẳng vào đầu một bác sĩ của BV đa khoa Thạch Thất, khiến người này bất tỉnh.

Phiên tòa mở ra sau gần 4 tháng kể từ khi xảy ra sự việc.

Theo nguồn tin của PV, bác sĩ L.Q.D, người bị hành hung đã xin vắng mặt tại phiên xử. Về phía BV, đại diện lãnh đạo đơn vị này và một số bác sĩ chứng kiến có tới tham dự.

Trao đổi về kết quả phiên xử, lãnh đạo BV đa khoa huyện Thạch Thất cho biết sự việc đã được cơ quan chức năng điều tra là rõ, đơn vị chỉ mong muốn xử đúng người, đúng tội để tránh những trường hợp tái phạm, gây ảnh hưởng đến quá trình khám chữa bệnh của các bác sĩ.

Trước đó, như đã đưa tin, trưa 16-4, bác sĩ L.Q.D, Phó trưởng khoa hồi sức cấp cứu của BV đa khoa Thạch Thất, đồng thời là trưởng kíp trực của ngày hôm đó, khi vừa giải thích tình trạng bệnh của bệnh nhi nhập viện vì viêm họng và tiêu chảy do virus cho gia đình xong, đang cúi xuống viết bệnh án thì bị cha của bệnh nhi dùng cốc đánh vào đầu.

Cú đánh quá mạnh khiến bác sĩ D. ngất tại chỗ, đầu có 2 vết thương, phải khâu 7 mũi và phải theo dõi chấn thương sọ não.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm