Kẻ giao cấu với 2 cháu gái lãnh 8 năm 6 tháng tù

Ngày 4-8, TAND huyện Nhà Bè, TP.HCM xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Quốc Cường (sinh năm 1968, huyện Củ Chi, TP.HCM) tám năm sáu tháng tù về tội giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Bị cáo Nguyễn Quốc Cường tại tòa. Ảnh: NAM AN.

Theo hồ sơ, năm 2017, Cường thuê nhà gần nhà bà QMH (phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM). Do quen biết nên bà H. nhờ Cường đưa đón hai con gái đi học.

Sau đó, Cường chuyển về huyện Nhà Bè sinh sống. Từ tháng 6 đến tháng 9-2018, lợi dụng cháu L. (sinh ngày 22-12-2003) ở nhà một mình, Cường đã sáu lần thực hiện hành vi giao cấu với cháu dẫn đến cháu có thai và sinh con ngày 4-6-2019.

Cường hứa cho tiền nên cháu L. đồng ý giao cấu. Sau mỗi lần giao cấu, Cường cho cháu L. 50-100 ngàn đồng và dặn cháu không được cho ai biết.

Sau khi cháu L. sinh con, bà H. đã làm đơn tố cáo Cường với cơ quan ông an. Tại cơ quan điều tra, Cường khai nhận ngoài giao cấu với cháu L. Cường đã hai lần giao cấu với cháu P. (con gái bà H.) khoảng từ tháng 5-2017 đến giữa năm 2018.

Sau khi giao cấu, Cường cho cháu P. uống thuốc ngừa thai và cho cháu 100.000 đồng.

Tại tòa, bị cáo khai nhận hành vi phạm tội. VKS nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sự phát triển và tâm lý của trẻ và đề nghị HĐXX xử phạt bị cáo 6 năm 6 tháng đến 7 năm 6 tháng tù.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo cần phải cách ly khỏi cộng đồng một thời gian, phải có bản án nghiêm khắc để răn đe và quyết định tuyên án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm