Kẻ xông vào quán hiếp dâm chủ quán hầu tòa

Sáng nay, 14-4, TAND TP Đà Nẵng đưa ra xét xử vụ việc liên quan đến Mạc Văn Nhân (trú xã Quế Phú, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) trong vụ án gây chấn động dư luận vào cuối tháng 11-2016 tại một quán cà phê trên đường Cách Mạng Tháng Tám.

Tuy nhiên, phiên tòa đành phải hoãn lại vì chỉ có mặt bị cáo còn người bị hại và các bên có liên quan không có mặt tại tòa. Phiên tòa dự kiến sẽ được tiếp tục xét xử vào ngày 20-4 tới đây.

Hoãn phiên tòa liên quan đến Mạc Văn Nhân, kẻ gây ra vụ việc gây chấn động dư luận Đà Nẵng vào cuối tháng 11-2016.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, vào khoảng 1 giờ 30 ngày 23-11, Nhân đã đột nhập quán cà phê TA do chị PTML làm chủ.

Sau khi dùng dao tấn công anh Q. (em trai chị L.) khiến người này bất tỉnh, đối tượng xông vào phòng ngủ uy hiếp, ép chị L. phải cho hắn quan hệ tình dục. Sau đó, đối tượng này còn cướp của chị L. số tiền 3,2 triệu đồng cùng sợi lắc vàng Tây.

Khi chị L. vùng thoát khỏi sự khống chế, đồng thời hô hoán hàng xóm thì đối Nhân ôm số tài sản cướp được bỏ chạy.

Khoảng 15 giờ chiều 28-11-2016, lực lượng cảnh sát hình sự (Công an TP Đà Nẵng) đã bắt được Nhân khi đang lẩn trốn tại một quán cà phê võng trên đường Nguyễn Văn Linh (thuộc xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm