Khai mạc thi tuyển công chức các cơ quan thi hành án dân sự

Theo dự kiến, kỳ thi này sẽ diễn ra trong ba ngày 12, 13 và 14 tháng 8. Có 299 thí sinh dự thi vào cơ quan thi hành án dân sự các tỉnh từ TP Đà nẵng trở vào đến Cà Mau.

Phát biểu khai mạc, ông Mai Lương Khôi, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thi hành án dân sự, cho biết việc tổ chức tuyển dụng công chức các cơ quan thi hành án dân sự trước đây do Cục Thi hành án dân sự trực tiếp tổ chức tuyển dụng.

Năm 2016 là năm đầu tiên Tổng cục Thi hành án dân sự tổ chức tuyển dụng công chức tập trung cho các cơ quan trong cả nước trên nguyên tắc cạnh tranh theo đơn vị đăng ký dự tuyển, đảm bảo khách quan, công bằng, chất lượng và đạt kết quả tốt.

Khai mạc thi tuyển công chức các cơ quan thi hành án dân sự ảnh 1
Các thí sinh trong kỳ thi tuyển công chức các cơ quan thi hành án dân sự năm 2016 

Kỳ thi thu hút 1.114 thí sinh đăng ký dự tuyển, trong đó có 202 chỉ tiêu. Qua sơ tuyển còn 549 thí sinh đủ điều kiện dự tuyển, trong đó 298 thí sinh đủ điều kiện đăng ký dự thi vào các cơ quan thi hành án khu vực phía nam.

Kỳ thi được chia làm ba đợt. Đợt một thi tại TP.HCM đối với các thí sinh dự thi vào cơ quan thi hành án dân sự các tỉnh từ Đà Nẵng trở vào. Đợt hai thi tại TP Hà Nội đối với các thí sinh dự thi vào các cơ quan thi hành án dân sự các tỉnh từ Thừa Thiên-Huế trở ra. Đợt ba tổ chức xét tuyển đối với các thí sinh đăng ký dự tuyển vào cơ quan thi hành án dân sự được xét tuyển.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm