Không có bất kỳ lý do nào để có thể giảm án cho người cha thú tính

Ngày 16-11, TAND cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án 20 năm tù đối với bị cáo Trần Văn Cường (sinh năm 1977, quê Sóc Trăng) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Trước đó, cho rằng TAND tỉnh Tây Ninh đã tuyên phạt quá nghiêm khắc, bị cáo Cường kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt để "sớm trở về nuôi dạy các con".
HĐXX nhận định Cường không đưa ra được tình tiết tiết mới, án sơ thẩm đã xét xử đúng người, đúng tội, mức án là tương xứng nên bác kháng cáo của bị cáo cũng là cha của bị hại. 

Cường khi bị bắt. Ảnh: Báo Công Lý

Theo hồ sơ, Cường và chị NMD kết hôn vào năm 2002, có với nhau năm người con. Năm 2016, gia đình bị cáo chuyển từ Sóc Trăng lên Bình Dương sinh sống. Hàng ngày, vợ đi làm còn Cường ở nhà chăm con. Lợi dụng lúc vợ đi vắng, Cường đã nhiều lần hiếp dâm con gái thứ ba (sinh năm 2005).

Một năm sau, Cường cùng gia đình chuyển đến huyện Gò Dầu, Tây Ninh. Trong thời gian này, người cha thú tính lại tiếp tục đe dọa, ép buộc giao cấu với con hàng chục lần.
Đến ngày 28-7-2020, con gái Cường đi ra ngoài nói chuyện với bạn trai thì bị cha phát hiện, đánh đập. Lúc này, khi không thể chịu đựng được việc bị cha ép buộc thực hiện hành vi đồi bại và đánh đập dã man, con gái đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết.
Hôm sau, Cường yêu cầu quan hệ với con thêm hai lần nhưng chị D. không chấp nhận. Khi thấy vợ không thỏa hiệp, Cường liền lao vào đánh đập con. Bức xúc trước hành vi thú tính của chồng, chị D. trình báo sự việc với công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm