Không để con chứng kiến cảnh cha mẹ hiềm khích tại tòa

Ngày 21-1, TAND quận 7 (TP.HCM) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Đoàn (sinh năm 1986) hai năm tù về tội cố ý gây thương tích.
Bị hại của vụ án là bà Phạm Thị Thu Trang, vợ cũ của bị cáo Đoàn. Cả hai có chung một người con, nay đã lớn. Quá trình xét xử, HĐXX, kiểm sát viên cùng luật sư đã khuyên can hai bên về việc không đưa con đến phiên xử cho lời khai làm rõ về số tiền bồi thường. Đừng vì hiềm khích của cha mẹ mà ảnh hưởng con. Sau đó, tại tòa bị cáo Đoàn đã đồng ý bồi thường cho bị hại 15 triệu đồng.

Theo hồ sơ, tối 14-10-2020, Đoàn gọi điện thoại cho bà Huỳnh Thị Sơn Thủy (là người sống chung với Đoàn) nói chuyện về con cái. Sau đó, cả hai cãi nhau trong điện thoại. Lúc này, bà Trang đang cạnh Thủy nên lấy điện thoại nghe và có lời lẽ xúc phạm đến Đoàn, thách thức đến gặp.

Sau khi tắt điện thoại, Đoàn chạy xe máy đến nhà bà Thủy trên đường Huỳnh Tấn Phát (phường Tân Phú, quận 7). Tại đây, Đoàn gặp bà Trang, bà Thủy cùng một người đang ngồi nói chuyện và ăn uống với nhau.

Đoàn chỉ tay vào mặt Trang nói “mày làm gì chửi tao, liên quan gì đến mày”. Sau đó, Đoàn cầm ly trên bàn, đập thẳng vào vùng mặt của bà Trang, trúng vào trán gây thương tích 12%.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm