Lại đi tù chỉ vì chuyện mời cụng ly không cụng

Theo án sơ thẩm, khoảng 19 giờ ngày 29-8-2016 Quốc, Uy ngồi uống bia tại quán vỉa hè trên đường Đồng Nai, Nha Trang. Ngồi cạnh bàn của Uy là bàn của Nguyễn Ngọc Hòa và Nguyễn Văn Minh cùng với một số người bạn.

Do trước đây có làm cùng với Hòa nên Uy cầm ly bia qua cụng với Hòa nhưng Hòa không cụng ly mà nói với Uy “Mày phắn đi”.

Đang ngồi ở bàn nghe Hòa nói với Uy như vậy thì Quốc bực tức đứng dậy bước qua dùng chân đá một cái vào đầu Hòa thì được mọi người can ngăn nên Quốc và Uy bỏ về.

Bị cáo Huỳnh Khúc Quốc Uy tại tòa

Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Hòa rủ Minh đến quán nhậu. Tại đây, Hòa dùng điện thoại liên tục gọi vào số điện thoại của Uy để thách đánh nhau.

Lúc này, Quốc và Uy cũng đang ngồi uống bia ở nhà. Quốc nghe Uy nói chuyện với Hòa thì giật điện thoại của Uy hỏi Hòa đang ở đâu.

Sau đó Quốc vào nhà lấy hai con dao dài đưa cho Uy một cây, Quốc cầm một cây. Cả hai đến quán, thấy Hòa và Minh đang ngồi thì Quốc nhảy xuống xe, quay sống dao chém vào người Hòa 2-3 nhát làm Hòa ngã xuống đất. Quốc tiếp tục dùng chân đá vào người Hòa và quay sang bắt Minh phải quỳ xin thì Quốc không chém Minh.

Sau khi chém Hòa xong, Quốc quay ra xe nói Uy chở về nhà. Trên đường về thấy có bãi tập kết rác thì Quốc ném hai con dao vào đống rác rồi về nhà ngủ.

Sau khi bị gây thương tích, Hòa đươc đưa đi cấp cứu, hậu quả bị thương tật 14%. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm