Lại yêu quá hóa cuồng

Theo hồ sơ, Nguyễn Văn Khương Vũ và Huỳnh Thị Tuyết Mai (1999) cùng tạm trú tại khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An (Bình Dương). Trong thời gian trọ ở đây, Vũ nảy sinh tình cảm với Mai nhưng Mai không đồng ý. Bị Mai chối từ, lại thấy Mai thường xuyên nói chuyện điện thoại với người khác nên Vũ ghen tức.

Khoảng 19g30 ngày 22-12-2014, Vũ đi nhậu trở về dãy trọ, phát hiện Mai ở một mình trong phòng liền chạy vào ôm hôn Mai nhưng bị nạn nhân chống cự, đẩy Vũ ra. Cùng lúc đó, hai người anh họ của Mai đến. Mai bật khóc méc “anh Vũ làm bậy với em”.

Nghe vậy, người anh họ tên Tuấn kêu Mai ngồi lên xe để Tuấn chở đến nhà bà con nhưng Vũ chặn lại. Vũ lớn tiếng hăm doạ nếu Tuấn can thiệp sẽ giết luôn cả Tuấn rồi lôi Mai vào phòng trọ khoá cửa lại.

Mặc Mai la hét kêu cứu, Vũ lục lọi trong phòng Mai lấy một con dao Thái Lan rồi đè nạn nhân xuống và nói: “Hôm nay tao và mày cùng chết”. Đoạn Vũ đâm Mai nhiều nhát làm nạn nhân ngất xỉu.

Tưởng Mai đã chết, Vũ dùng dao định tự tử nhưng đúng lúc này công an phường Bình Chuẩn ập đến ngăn chặn. Mai được cứu chữa kịp thời nên thoát chết.

Tại phiên toà, Hội đồng xét xử tuyên phạt Nguyễn Văn Khương Vũ 14 năm tù giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm