Làm lại chứng minh nhân dân, bị công an bắt vì hiếp dâm trẻ em

Theo hồ sơ, Nghiêm làm lễ tân của một khách sạn tại quận Bình Tân. Trong thời gian này, Nghiêm lên mạnh xã hội lấy nickname Mùa Đông làm quen với em H. (sinh năm 2001) và em V. (sinh năm 2002).

 Bùi Thanh Nghiêm tại tòa

Trưa ngày 9-9-2013, em H. được bà nội đưa đến trường học cấp 2 quận 10. Tuy nhiên em không vào học mà ra quán internet nhắn tin cho Nghiêm kể rằng đang buồn chuyện gia đình, muốn đến chỗ Nghiêm chơi. Nghiêm liền cho địa chỉ để em H. đón xe ôm đến khách sạn Nghiêm đang làm. Tại đây, Nghiêm đưa em H. lên phòng nói chuyện rồi quay xuống quầy lễ tân làm việc để H. nghỉ ngơi. Đến tối, Nghiêm lên phòng và nhiều lần quan hệ tình dục với em H. Đến sáng, Nghiêm đưa H. đến trường. Khi gia đình em H. tìm được con, nghe kể lại sự việc qua đêm, mẹ H. tìm đến khách sạn thì Nghiêm bỏ trốn đi lang thang.

Nghiêm lang thang nhiều nơi rồi gọi điện hẹn gặp em V. vào sáng ngày 13-9-2013. Khi em này nói đang bận học ở trường, Nghiêm giả chữ ký phụ huynh làm đơn xin phép cho V. nghỉ buổi chiều. Khi gặp nhau, Nghiêm kể lại việc quan hệ tình dục với em H. và đang bị người nhà của em này truy tìm nên muốn bỏ trốn về quê ở Nghệ An. Lúc này, V. ngỏ ý muốn đi theo và Nghiêm đồng ý. 

Thực hiện ý định cùng nhau bỏ trốn, sáng ngày 16-9-2013, Nghiêm đến trường đón em V. tại Bình Tân rồi cùng ra bến xe mua vé về quê. Khi đến nơi chưa kịp về nhà, Nghiêm đã dẫn em V. vào khách sạn quan hệ tình dục bằng giấy chứng minh nhân dân của người trọ cùng phòng trước đó với Nghiêm. Đến sáng hôm sau cả hai trả phòng đón taxi về nhà. Sau đó, Nghiêm lên công an xã xin cấp lại chứng minh thì bị giữ lại làm việc...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm