Lãnh án nặng vì uống rượu rồi làm bậy với trẻ em

Theo cáo trạng, Đạt làm việc trong một trang trại chăn nuôi heo ở Bình Dương, do được nghỉ phép Đạt về Tây Ninh chơi.
Khoảng 17 giờ ngày 8-1-2016, Đạt uống rượu cùng với một số người bạn gần nhà. Sau khi uống xong Đạt đi bộ về ngang nhà anh G. ngụ ấp Thạnh Tây, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, thấy cháu P. (sinh năm 2005) đang ngồi ăn cơm, xem tivi một mình trong nhà nên nảy sinh ý định xấu.
Đạt bước vào nhà và hôn nhưng cháu P. không đồng ý và đuổi Đạt về. Tuy nhiên, Đạt tiếp tục ôm và đè cháu P. để làm bậy nhưng cháu P. la hét, vùng vẫy, tháo chạy, kêu cứu. Sau khi nghe cháu P. kể lại thì gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của Đạt.
Tại phiên tòa hôm nay, Đạt thành khẩn khai báo và cho rằng bị cáo không kiềm chế được bản thân sau khi uống rượu. Gia đình người bị hại không yêu cầu bồi thường tổn thất, chỉ đề nghị HĐXX xử theo đúng pháp luật.
Bị cáo Nguyễn Tiến Đạt
Bị cáo Nguyễn Tiến Đạt.
HĐXX nhận thấy vụ án mang tính chất đặc biệt nghiêm trọng, hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, bị cáo đã dùng vũ lực cưỡng bức cháu P., gây tổn hại sức khỏe và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của cháu, tổn hại đến tinh thần, danh dự, nhân phẩm của cháu P. được pháp luật bảo vệ. Từ đó HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Đạt như trên. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm