Leo rào vào đâm chết tình địch đang ngủ cùng bạn gái

Theo cáo trạng, trưa 29-1-2017, Tuấn, Hùng và Phan Hoàng Khải đang ăn uống tại khu vực chợ Đầm thì một người bạn gọi điện thoại nói với Tuấn là Tr. (bạn gái cũ của Tuấn) và Bùi Đức Nguyên đang ôm nhau ngủ trong phòng trọ.

Nghe điện thoại xong, Tuấn điều khiển xe máy chở Hùng và Khải đến nhà Lê Chí Hoàng hỏi mượn một cây xăm gạo, Hoàng đồng ý. Sau đó cả ba chở nhau đến khu phòng trọ.

Đến nơi, Tuấn leo cổng rào vào phòng thấy Nguyên, Tr. (đắp chung chăn) và một người bạn đang nằm ngủ dưới nền nhà.

Tuấn bước đến giật chăn ra, cầm cây xăm gạo bất ngờ đâm xuống khiến Nguyên tử vong tại chỗ.

Sau đó Tuấn cầm cây xăm gạo chạy ra ngoài tẩu thoát cùng Hùng và Khải. Tuấn nói cho Hùng biết đã đâm Nguyên và đưa cây xăm gạo cho Hùng nhờ cất giấu.

Hùng lau máu còn dính trên cây xăm gạo và mang cây xăm gạo về nhà cất giấu. Sau đó Tuấn điều khiển xe về nhà ngủ.

Sau khi được cơ quan CSĐT thông báo Nguyên tử vong, Hùng không khai báo về việc cất giấu cây xăm gạo nhằm che giấu hành vi phạm tội của Tuấn.

Đối với Khải (SN 2002) có hành vi đi cùng với Tuấn nhưng không biết Tuấn dùng hung khí đâm chết Nguyên và Khải chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự nên không xem xét trách nhiệm hình sự đối với Khải.

Đối với Hoàng có hành vi cho Tuấn mượn cây xăm gạo. Tuy nhiên, Hoàng không biết Tuấn dùng cây xăm gạo để đâm chết Nguyên nên cũng không có cơ sở để xem xét trách nhiệm hình sự đối với Hoàng…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm