Lỡ 'yêu' trẻ em, tự đi đầu thú

Theo hồ sơ, đầu năm 2016 Vũ quen và có tình cảm với em N. (12 tuổi năm tháng) ngụ xã An Cơ, huyện Châu Thành (Tây Ninh).

Tối 29-7, N. nhắn tin qua điện thoại rũ Vũ đi chơi. Bị cáo chạy xe máy đến đón N. rồi vào phòng trọ ở huyện Châu Thanh ngủ đến sáng hôm sau mới về.

Gia đình cháu N. biết tin, gọi Vũ đến nói chuyện và làm đơn tố cáo. Ngay sau đó Vũ đến công an đầu thú. Trong quá trình điều tra, Vũ còn tự khai nhận trước đó đã từng “quan hệ” với N. khoảng năm, sáu lần nhưng không nhớ rõ thời gian mà chỉ nhớ địa điểm là quán cà phê võng và nhà trọ.

Vũ bị VKSND tỉnh truy tố ở khoản 4 Điều 122 BLHS có khung hình phạt từ 12 năm đến tử hình.

Lỡ 'yêu' trẻ em, tự đi đầu thú ảnh 1
Bị cáo Nguyễn Tuấn Vũ tại tòa

Tại tòa, bị cáo thành khẩn khai báo hành vi phạm tội như cáo trạng quy kết và tỏ ra ăn năn hối cả về hành vi của mình. Vũ cho biết khi gia đình N. gọi đến nói chuyện, biết em N. chưa đủ 13 tuổi bị cáo đã đến công an đầu thú ngay.

Ngoài ra, Vũ đã chủ động bồi thường cho gia đình N. ,10 triệu đồng. Gia đình cháu N. không yêu cầu bồi thường thêm và mong hội đồng xét xử giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Trước đó gia đình N. đã làm đơn bãi nại cho Vũ gửi đến cơ quan tố tụng.

Đại diện VKS tỉnh tại tòa đề nghị phạt Vũ từ 10 đến 12 năm tù với nhận định có nhiều tình tiết giảm nhẹ, bản thân bị cáo là người đi làm thuê nhận thức pháp luật hạn chế, trong quá trình điều tra vũ đã tự khai báo những lần phạm tội trước đó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm