Ma túy bỏ trong bì thư

Ngày 11-12, TAND quận Gò Vấp, TP.HCM tuyên phạt Trần Hoàng Liêm (39 tuổi, quận Tân Phú) năm năm tù tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bị cáo Trần Hoàng Liêm. Ảnh: H.ANH

Hồ sơ thể hiện hôm 27-6, Liêm điện thoại cho một thanh niên tên Kháng (chưa rõ lai lịch) để hỏi mua ma túy tổng hợp với giá 500 ngàn đồng và được đồng ý. Cả hai hẹn nhau tới khu vực siêu thị trong quận Tân Phú, Liêm nhận phong bì đựng ma túy rồi giấu trong cốp xe.

Ba ngày sau (30-6), Liêm tiếp tục điện thoại cho Kháng hỏi mua hàng. Lần này Liêm mua với số tiền 2 triệu đồng và giao dịch thành công cũng tại khu vực siêu thị trên.

Tới trưa 1-7, trên đường sang quận Gò Vấp để mua cây kiểng, Liêm bị bắt cùng tang vật là số ma túy của cả hai lần mua, một trong cốp xe, một trên túi áo.

Trần Hoàng Liêm nhận mức án năm năm tù. Ảnh: H.ANH

Tại tòa, bị cáo khai nghiện ma túy từ đầu năm và mỗi tuần dùng hai lần. Ở lần mua thứ nhất, do để trong cốp xe nên… quên, tới lúc thèm thì không nhớ nên mới hẹn mua lần thứ hai.

Về người bán ma túy cho mình, Liêm khai đó là anh em quen biết ngoài xã hội nên không nắm rõ địa chỉ. “Kháng là anh em xã hội, bị cáo chỉ gặp Kháng rồi nhận ma túy tại khu vực siêu thị chứ hành tung, lai lịch của Kháng thì không biết” – người này nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm