Mời nhậu không trả tiền bị đâm chết

Về trách nhiệm dân sự, bị cáo Vũ phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 195 triệu đồng và cấp dưỡng cho con của nạn nhân (SN 2008) mỗi tháng 2 triệu đồng cho đến khi bé tròn 18 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 23-9-2017, Nguyễn Nhật Thanh Vũ cùng một nhóm bạn uống bia tại quán NN trên đường Lê Văn Thọ, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Bị cáo Vũ đang nghe tòa tuyên án. Ảnh: THANH VÂN

Đến lúc tính tiền, Vũ cho rằng Nguyễn Ngọc Phương là người mời nên Phương phải trả tiền dẫn đến hai bên cự cãi. Thấy vậy, một người khác đã bỏ tiền ra trả hết 3,5 triệu đồng rồi ra về.

Phương và Vũ cùng một số người khác vẫn tiếp tục cãi nhau, Phương lấy điện thoại ra gọi cho Lưu Thanh Hải (nhân viên giao hàng cho Phương) đến chở về.

Hải đến nhìn thấy hai bên vẫn còn cãi nhau nên chạy tới dùng tay đánh Vũ. Vũ quay sang Phương nói “Chỗ anh em quen biết sao mày kêu người tới đánh tao?". Phương nói “Thích thì kêu người đến đánh vậy đó”.

Tức giận, Vũ lấy xe máy chạy về nhà mình, lấy một con dao bấm bỏ vào túi quần rồi quay lại chỉ trong vòng sáu phút. Vũ hỏi Phương “Giờ muốn sao?”, Phương giơ tay đấm thẳng vào mặt Vũ. Vũ rút dao tấn công Phương… Hậu quả làm Phương tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm