Ngày 18-7, xử phúc thẩm vụ ‘thảm sát’ Bình Phước

Ba b cáo s được di lý v TP.HCM để HĐXX Tòa án Cp cao xét x. Phiên tòa phúc thm s xem xét li ti danh đối vi hai b cáo Vũ Văn Tiến và Trn Đình Thoi do có đơn kháng cáo.

Được biết, trước phiên xử phúc thẩm lần này, bà Trần Thị Trinh (dì của bị cáo Nguyễn Hải Dương- người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan) có đơn xin hoãn phiên tòa vì lý do mới sinh con. Tuy nhiên, việc này sẽ do HĐXX xem xét quyết định. Bà Trinh cũng là người b gia đình b hi kháng cáo cp phúc thm xem xét trách nhim hình s

Như Pháp Lut TP.HCM đã đưa tin, phiên tòa sơ thm ngày 17-12-2015, HĐXX TAND tnh Bình Phước đã tuyên hai án t hình đối vi Nguyn Hi Dương (24 tui, tm trú huyn Hóc Môn, TP.HCM) và Vũ Văn Tiến (24 tui, người giúp sc tích cc cho Dương) v hai ti giết người và cướp tài sn.

Riêng Trn Đình Thoi, đồng ý tham gia kế hoch giết người để tr thù và cướp tài sn cùng Dương nhưng sau đó không tham gia, b tòa tuyên 13 năm tù ti giết người, ba năm tù v ti cướp tài sn, tng cng hình pht 16 năm tù.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.