Người đàn ông bệnh hoạn lãnh án vì dâm ô bé gái 6 tuổi

Ngày 11-10, TAND TP Cần Thơ xét xử (kín) phúc thẩm đã chấp nhận một phần kháng cáo của bị cáo, sửa án sơ thẩm, tuyên phạt Phan Thông Phán (51 tuổi) một năm sáu tháng tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Phán tại tòa phúc thẩm ngày 11-10. Ảnh: NHẪN NAM

Theo hồ sơ, khoảng 16 giờ 30 ngày 7-8-2020, Phán đi bộ từ nhà đến nhà hàng xóm. Khi đến, Phán nhìn thấy hai bé gái (bé chị 6 tuổi) con của hàng xóm đang chơi trên băng ghế đá trước nhà. Phán đi lại trêu ghẹo bé em thì bé chị dùng tay xô đẩy Phán ra không cho trêu ghẹo em mình. Lúc này, Phán lấy tay sờ vào vùng kín của bé chị nhiều lần rồi bỏ đi.

Tối cùng ngày, cha của hai bé về phát hiện sự việc đã đi trình báo công an, trong đó có đoạn ghi hình bằng camera trước nhà thể hiện hành vi của Phán.

Tuy nhiên, quá trình điều tra và ra tòa, bị cáo này không thừa nhận sờ vào vùng kín của bé gái mà chỉ thừa nhận dùng tay sờ vào vùng rốn của cháu bé.

Theo kết luận giám định pháp y, trước, trong, sau khi phạm tội và hiện tại, bị cáo có bệnh lý tâm thần là rối loạn nhân cách thực tổn; bị cáo hạn chế khả năng nhận thức và điều khiển hành vi. Tại thời điểm phạm tội và hiện tại, bị cáo có năng lực trách nhiệm hình sự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm