Người phụ nữ bắt mối làm ăn với shipper qua mạng xã hội

Mới đây, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Lương Thị Lệ Hà (sinh năm 1993, tại Đắk Lắk) 15 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tối ngày 31-10-2019, trước một căn nhà trên đường Lê Hồng Phong (phường 4, quận 5) công an bắt quả tang Hà cất giấu ma túy để bán cho người khác.

Bị cáo Hà khi nghe toà tuyên án. Ảnh: H.Y

Lực lương chức năng thu giữ trong túi xách của Hà có hơn 100 viên nén là ma túy ở thể rắn khối lượng 39,1 g loại MDMA. Tiến hành khám xét chỗ ở của Hà tại chung cư Phúc Thịnh (quận 5), công an phát hiện thêm một vali bên trong có chứa 35 viên nén màu xanh loại Ketamine.

Qua quá trình điều tra, Hà khai nhận vào đầu tháng 9-2019, thông qua mạng xã hội Zalo, đã quen biết một người đàn ông hành nghề shipper (không rõ lai lịch) có bán ma túy.

Từ đó, Hà nảy ý định mua ma túy của người này về bán lại kiếm lời. Tính đến khi bị bắt, Hà đã ba lần mua ma túy của người này. Lần đầu, Hà mua 30 viên giá 180.000 đồng/viên về bán lại với giá 250.000 đồng. Lần thứ hai, Hà mua 90 viên và lần cuối mua 100 viên.

Khi đặt "hàng", 10 phút sau shipper đến giao cho Hà để trong túi xách. Hai bên thỏa thuận khi nào bán sẽ trả tiền. Đến tối cùng ngày, khi đang giao "hàng" cho khách thì Hà bị bắt giữ như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm