Nhờ sinh viên kèm con gái, không ngờ bé bị hiếp dâm

Ngày 12-5, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, tuyên y án 12 năm tù đối với bị cáo Bùi Văn Hoài (22 tuổi, ngụ Phường 3, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp, sinh viên một trường cao đẳng tại Đồng Tháp) về tội hiếp dâm trẻ em.

Sau khi TAND tỉnh Đồng Tháp xử phạt như trên, bị cáo này kháng cáo kêu oan. Luật sư bào chữa đề nghị tòa huỷ án để điều tra, xét xử lại do lời khai người bị hại bất nhất và chứng cứ không rõ... Công tố không đồng quan điểm và cho rằng đã đủ cơ sở kết tội bị cáo này.

Bị cáo Hoài tại phiên phúc thẩm

Theo hồ sơ, do có quen biết, Hoài hay đến chơi nhà bé N. (SN 2006) gần nhà. Tại đây, lợi dụng sự thiếu hiểu biết về tình dục, trong khoảng thời gian từ tháng 8-2015 đến 9-2015, Hoài đã có hành vi dâm ô đối với bé.

Và tối 20-9-2015, Hoài ghé nhà bé N. chơi. Cha của bé N. do có uống rượu trước đó nên nhờ Hoài dạy cho bé tập đánh văn bản trên máy tính bảng. Sau đó, ba mẹ bé N. ra ngoài để tập thể dục.

Lát sau do máy tính bảng hết pin nên bé N. lên gác sạc pin và kêu Hoài lên gác theo vì "sợ ma". Lợi dụng sự ngây thơ của bé N., Hoài thực hiện hành vi xâm hại. Khi cha bé N. lên gác nghe tiếng động, Hoài dừng lại kéo đồ lên giả vờ không có gì.

Thấy bé N. có biểu hiện lạ, người thân trong gia đình hỏi thì bé đã thuật lại mọi chuyện. Vì thế, gia đình đến công an tố giác hành vi đồi bại của Hoài. Hoài bị bắt ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Hoài khai đã có hành vi sàm sỡ với em N. một vài lần trước đó. Nhưng tại phiên sơ thẩm bị cáo chối tội cho rằng không thực hiện hành vi hiếp dâm mà bị ép cung.

Luật sư bào chữa cho rằng bị cáo không phạm tội vì ngoài lời khai của người bị hại không có chứng cứ gì để chứng minh. TAND tỉnh nhận định bị cáo không thực hiện được hành vi phạm tội là do cha bị hại xuất hiện kịp thời ngoài ý muốn của Hoài nên vẫn phải chịu trách nhiệm hình sự. HĐXX tuyên phạt Hoài 12 năm tù, cao hơn mức đề nghị của đại diện VKS là 9 đến 10 năm tù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm