Nói lời sau cùng, vợ chồng Bùi Văn Công vẫn kêu oan

Chiều 27-12, kết thúc phần tranh luận, thẩm phán Phạm Văn Nam, chủ tọa phiên tòa xét xử chín bị cáo vụ hãm hiếp rồi sát hại dã man nữ sinh giao gà ở Điện Biên, cho các bị cáo nói lời sau cùng trước khi HĐXX bước vào nghị án.

Là người đầu tiên, Vì Văn Toán nói những hành vi của mình đã gây mất mát quá lớn cho gia đình nạn nhân. Bị cáo rất hối hận, mong bà con cả nước đang theo dõi phiên tòa tha thứ. Bị cáo mong HĐXX xử phạt mức án nhẹ nhất để có thể làm lại cuộc đời.

Trong khi đó, Bùi Văn Công chỉ vỏn vẹn bốn chữ “bị cáo bị oan”.

Vợ chồng Bùi Văn Công và Bùi Thị Kim Thu liên tục kêu oan.

Cũng giống với chồng mình, Bùi Thị Kim Thu xin HĐXX xem xét lại và đề nghị xử đúng người đúng tội. Bị cáo không liên quan gì đến vụ án.

Đến lượt mình, Lường Văn Hùng xin chủ tọa xem xét áp dụng hình phạt thấp nhất, cho mình cơ hội được sống.

Tương tự, Lường Văn Lả gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại. Bị cáo nói biết hành vi của mình là không thể tha thứ được nhưng vẫn mong HĐXX xem xét cho mình cơ hội sống.

Cầm Văn Chương thì nói xin lỗi gia đình nạn nhân. Bị cáo sẽ cố gắng vận động gia đình đền bù thiệt hại, cho dù là nhỏ và không thể bù đắp được mất mát. Bị cáo mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho mình.

Về phía mình, Vương Văn Hùng mong HĐXX xem xét và điều tra lại vụ án vì mình không liên quan gì đến hành vi hiếp dâm, giết người xảy ra ngày 6-2-2019. Hùng cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân. Bị cáo rất ân hận về hành vi gây ra.

Hai bị cáo Phạm Văn Nhiệm và Phạm Văn Dũng cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại. Xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo. Trong đó, Dũng nói không biết nói gì hơn, mong HĐXX xem xét vì gia đình chỉ có hai anh em, cha mẹ đã già, con cái lại nhỏ. Vợ và con nhỏ đang ở nhà tình nghĩa của cha mẹ.

Được HĐXX mời phát biểu, ông Cao Văn Hường, cha nữ sinh giao gà bị sát hại, đề nghị HĐXX xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với các bị cáo.

Thẩm phán Phạm Văn Nam cho hay HĐXX sẽ nghị án kéo dài và tuyên án đối với các bị cáo vào 8 giờ sáng 29-12 tới đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm