Nữ bị cáo tiêm hormone để thành nam ra tòa xin giảm nhẹ

Mới đây, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Đức Vũ (sinh năm 1993 tại TP.HCM) 20 năm tù, Lâm Phan Mỹ Oanh (sinh năm 2000) 18 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma tuý.

Tại phiên toà, nữ bị cáo Oanh trình bày về hoàn cảnh bản thân để mong có sự chiếu cố về hình phạt. Cụ thể, nữ bị cáo cho biết mình sinh ra từ cuộc tình éo le giữa mẹ là người vợ thứ sáu của cha.

Lúc bị tạm giam bị cáo bị xuất huyết não mổ cấp cứu. Bị cáo giới tính nữ nhưng đã tiêm hormone nam vì muốn làm con trai. Hiện cha bị cáo bị tai biến nằm một chỗ...

Bị cáo Oanh (áo thun) và bị cáo Vũ nghe toà tuyên án. Ảnh: H.Y

Tối ngày 25-10-2019, tại đường 47, phường Tân Quy, quận 7, công an phát hiện Oanh có quanh có biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra và thu giữ được ma tuý vừa loại Ketamine vừa viên nén thuốc lắc.

Oanh vừa nhận mua ma túy giùm cho Thêm (không rõ lai lịch) từ Vũ ngụ một chung cư tại phường Tân Kiểng, quận 7. Tiến hành kiểm tra, công an bắt quả tang Vũ tại nơi ở có lượng ma tuý lớn và nhiều viên thuốc lắc gồm 99 viên nén màu xám, 239 viên nén màu hồng...

Vũ khai cất giấu ma tuý để bán lại, bị cáo mua bán ma túy từ tháng 8-2018 cho đến khi bị bắt. Nguồn ma túy là mua của người không rõ lai lịch, Vũ đã mua được bốn lần. Trong đó lần cuối là vào ngày 23-10-2019 mỗi lần mua số tiền là khoảng 120 triệu đồng loại Ketamine và thuốc lắc. Việc giao dịch diễn ra dưới tầng hầm của chung cư đang ở.

Còn Oanh thông qua bạn bè giới thiệu biết Thêm. Tháng 7-2019, người này đề nghị giúp đỡ việc mua bán ma túy được trả công 400 ngàn một ngày. Ma túy Thêm đưa cho Oanh cất giấu.

Mỗi khi có khách liên hệ mua ma túy thì Thêm sẽ nói số lượng và địa điểm giao ma túy để Oanh tự đem ma túy đến giao và nhận tiền đem về. Ngoài việc giúp Thêm bán ma tuý, Oanh còn giúp đi nhận ma túy từ Vũ được 10 lần nhưng không nhớ rõ số lượng giao dịch ma túy...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm