Nữ sinh 9X ba lần trộm của bạn cùng trường

Khi nạn nhân phát hiện bị mất đồ và đi báo công an thì nữ sinh vẫn tỉnh bơ, còn an ủi bạn nhằm đánh lạc hướng. Không ngờ nạn nhân báo công an thật và chẳng lâu sau đó chính nữ sinh này phải cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Nữ sinh 9X ba lần trộm của bạn cùng trường ảnh 1

Bị cáo Thảo trước vành móng ngựa

Ngày 28-5 TAND TP Đà Nẵng xử phúc thẩm đã bác kháng cáo xin hưởng án treo, tuyên phạt Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh năm 1994) sáu tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Thảo là sinh viên năm thứ ba của một trường cao đẳng tại Đà Nẵng, Thảo thuê nhà trọ để ở cùng H. và hai người bạn cùng trường khác. Ngày 28-9-2014 lợi dụng lúc H. và các bạn cùng phòng đi vắng, Thảo đã lén lút lấy trộm chiếc máy tính xách tay của H. rồi đem đi sửa để sử dụng cá nhân. Tiếp đó, ngày 29-9 lợi dụng lúc H. đi vệ sinh, Thảo tiếp tục lấy trộm của H. 1,5 triệu đồng. Chưa dừng lại, ba ngày sau, ngày 2-10 Thảo tiếp tục lấy trộm một chiếc điện thoại di động của H. rồi đem giấu ở một ống cống gần phòng trọ.

Tại tòa, Thảo khóc cho rằng vì hoàn cảnh quá khó khăn, một phút nông nổi nên làm liều, xin tòa cho hưởng án treo để tiếp tục theo học. HĐXX cho rằng, bị cáo là sinh viên, có nhận thức pháp luật nhưng lại coi thường pháp luật. Trong vụ án này, bị cáo đã ba lần trộm cắp trong thời gian chỉ bốn ngày, mức án cấp sơ thẩm TAND quận Hải Châu tuyên là phù hợp nên tòa vẫn giữ nguyên mức án như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm