Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiếu nại clip tung trên mạng xã hội

Đến giữa trưa 14-8, TAND TP.HCM kết thúc phiên hòa giải vụ án li hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, Công ty Cà phê hòa tan Trung Nguyên) và bị đơn là ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc, Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Bà Thảo không đến tòa như phiên hoà giải ngày 3-8. Tuy nhiên luật sư của bà vẫn có mặt tại buổi hòa giải. Ông Vũ đến tòa cùng các luật sư, người đại diện.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tươi cười cùng các luật sư ra về sau phiên hoà giải

Giữ nguyên quan điển như lần hòa giải trước, hai bên không thống nhất được việc phân chia tài sản chung. 

Đáng chú ý là trong buổi làm việc này còn giải quyết việc ông Vũ khiếu nại về trong buổi hoà giải 3-8 có người quay clip về ông rồi đăng mạng xã hội.

Trước khiếu nại của ông Vũ, thẩm phán đã nhắc nhở các bên liên quan tham gia phiên hoà giải về việc ghi âm, chụp hình. Và nếu phía ông Vũ yêu cầu, tòa sẽ mời công an giải quyết. Tuy nhiên, ông Vũ không yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ danh tính và xử lý người tung clip lên mạng. 

Được biết sáng 29-8, TAND TP.HCM tiếp tục mở phiên hoà giải cuối cùng trước khi đưa vụ án ra xét xử, dự kiến trong ngày 5-9.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin cuối năm 2015, bà Thảo đưa đơn ly hôn ra tòa. Các bên liên quan tới vụ án có đơn gửi tới TAND TPHCM, yêu cầu áp dụng biện pháp khẩn cấp tạm thời để bảo vệ quyền đồng sở hữu tài sản của vợ chồng trong Tập đoàn Trung Nguyên trong vụ án ly hôn.

Tại phiên hòa giải trước, tòa làm việc với từng bên. Sau đó tòa tiến hành cho các bên gặp nhau để đưa ra quan điểm và thỏa thuận các vấn đề trong vụ án này. Sau đó hai bên, ông Vũ và bà Thảo đã chưa thoả thuận được vấn đề ly hôn, phân chia tài sản. Về con cái, bà Thảo yêu cầu được nuôi dưỡng con chung và ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng nuôi con. Tuy nhiên ông Vũ không đồng ý với phương án phía bà Thảo đưa ra….

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm