Ông Phan Thanh Tùng làm Phó Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM

Chiều 19-4, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Ngô Minh Châu đã trao quyết định bổ nhiệm ông Phan Thanh Tùng, Trưởng phòng Bổ trợ Tư pháp, làm Phó Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM. Thời gian giữ chức vụ của ông Tùng là 5 năm.

Ông Phan Thanh Tùng nhận quyết định bổ nhiệm làm Phó Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM. Ảnh: TÁ LÂM

Ông Phan Thanh Tùng năm nay 43 tuổi, quê ở Vĩnh Long. Ông có trình độ thạc sĩ luật, cao cấp lý luận chính trị.

Trước khi được bổ nhiệm vào chức vụ mới, ông Tùng có 20 năm làm việc ở Sở Tư Pháp TP.HCM, giữ các chức vụ khác nhau như: Chánh Thanh tra Sở Tư pháp, Trưởng phòng Bổ trợ Tư pháp.
Chúc mừng ông Phan Thanh Tùng nhận nhiệm vụ mới, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Ngô Minh Châu mong muốn ông Tùng sẽ tiếp tục phấn đấu mạnh mẽ, năng động, sáng tạo hơn nữa để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
Ông cũng mong ông Phan Thanh Tùng sẽ cùng Ban Giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM đoàn kết, thống nhất, đặc biệt hướng dẫn gắn kết các phòng tư pháp của các quận, huyện với TP nhằm tạo sức mạnh đồng bộ, đạt được kết quả cao như nhân dân TP mong đợi.

Lãnh đạo UBND TP.HCM và Sở Tư pháp TP.HCM chúc mừng ông Phan Thanh Tùng. Ảnh: TÁ LÂM

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Tùng cho biết qua 20 năm làm việc ở Sở Tư pháp, đây là cơ quan tốt để ông rèn luyện phẩm chất, năng lực chuyên môn.

Ông Tùng hứa sẽ nỗ lực tham mưu để hoàn thiện thể chế, tăng cường quản lý nhà nước trong lĩnh vực bổ trợ tư pháp cho thành phố.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

(PLO)- Cả 3 bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan ông Tô Hoài Dân ở Cà Mau đều phản cung, cho rằng mình không có chiếm đoạt của Nhà nước 7,3 tỉ đồng như cáo buộc.