Phạt hành chính người đánh và ép vợ quan hệ để chụp ảnh 'nóng'

Sáng 11-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã Trảng Bàng, Tây Ninh Nguyễn Văn Lam cho biết đã tống đạt quyết định xử phạt hành chính với Bùi Trung Tín (39 tuổi) vì hành vi đánh vợ.

Các dấu hiệu vi phạm khác, công an vẫn tiếp tục làm rõ. 

Chị S. đang trình bày sự việc với công an. Ảnh: CTV

Theo xác minh, vợ ông Tín là chị LTS (27 tuổi) thường xuyên đi công tác nước ngoài. Ngày 31-1, chị S. đi từ Singapore về Việt Nam nhưng nghỉ tại TP Đà Nẵng nên ông Tín đi ra đón về. Đêm 5-2, ông này phát hiện vợ nói chuyện điện thoại với người đàn ông khác, nghi ngờ vợ mình đã thay lòng, Tín dùng dây nịt đánh chị S.

Tối 8-2, Đội cứu nạn giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị S. kèm theo hình ảnh đầy vết thương trên lưng kéo dài xuống mông. Thấy dấu hiệu chị này bị tra tấn dã man, đội cùng sự hỗ trợ của các tổ cứu nạn giao thông huyện Trảng Bàng, Gò Dầu đã tìm đến quán karaoke nơi chị S. đang kinh doanh trên địa bàn huyện Trảng Bàng để kiểm tra.

Đội được sự hỗ trợ của lực lượng chính quyền địa phương đã đưa chị S. cùng ba mẹ ruột chị này ra khỏi nhà đến một khách sạn. Trên đường đi, một nhóm người được cho là chồng của S. truy đuổi, còn hung hăng giằng co để giật điện thoại trên tay S.. Thấy tình hình căng thẳng, đội cứu nạn giao thông đã nhờ công an trợ giúp mọi việc mới được giải quyết.

Làm việc với cơ quan chức năng, S. kể bị chồng đánh cả bằng tay, chân lẫn dây nịt, dùng kéo cắt tóc rồi cưỡng bức chị quan hệ tình dục để lấy điện thoại chụp lại.

Người này nói muốn được ly hôn, buộc chồng phải trả hơn 180 triệu đồng cùng điện thoại di động đã lấy từ trong túi xách vì đó là số tiền chị đi làm và dành dụm được sau khi trở về từ Singapore. Đồng thời, S. yêu cầu pháp luật xử lý chồng vì hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm