Quận 10, TP.HCM hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam

Nhằm tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến sâu rộng các tầng lớp nhân dân, nhân ngày Pháp luật Việt Nam, 9-11, UBND quận 10, TP.HCM đã tổ chức nhiều hoạt động.

Ông Bùi Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 10. Ảnh: CTV.

Phát biểu tại buổi lễ phát động, ông Bùi Thế Hải, Phó Chủ tịch UBND quận 10 nhấn mạnh, ngày Pháp luật Việt Nam được UBND quận 10 tổ chức với chủ đề: “Nâng cao năng lực xây dựng, thực thi pháp luật; giáo dục ý thức tôn trọng, tuân thủ và nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật; tạo môi trường thuận lợi cho sản xuất kinh doanh; bảo đảm và phát huy quyền làm chủ của Nhân dân; tôn trọng, bảo vệ và bảo đảm quyền con người, quyền công dân”.

Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2021 được tập trung thực hiện trong 2 tháng (từ ngày 01-10 đến ngày 30-11-2021), trong đỏ cao điểm là tuần lễ từ ngày 02 đến ngày 09-11-2021. 

Nhiều đội ngũ tham gia hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam. Ảnh: CTV.

Hưởng ứng "Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam” và tôn vinh tinh thần thượng tổn pháp luật, Ủy ban nhân dân Quận 10 tổ chức diễu hành trên các tuyến đường của Quận 10.

Để tiếp tục phát huy ý nghĩa, vai trò của ngày này, các đơn vị trên địa bàn Quận 10 tiếp tục đổi mới các hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục Hiến pháp, pháp luật và các quy định mới ban hành có liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích  của người dân theo hướng đa dạng, sinh động phù hợp với từng đối tượng, địa bàn thông qua các hoạt động thực thi công vụ và lồng ghép vào các chương trình thu hút sự quan tâm của Nhân dân trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm