Quản lý, nhân viên lãnh án vì 'chiều khách từ A tới Z'

Ngày 19-4, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Phước Bình (sinh năm 1995) 10 năm tù về hai tội mua bán và chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy. 

Hai đồng phạm mua bán trái phép chất ma túy, Phạm Đình Quan (sinh năm 1994) và Nguyễn Hữu Cảnh (sinh năm 1994) bị phạt mức án bảy năm sáu tháng tù và tám năm sáu tháng tù. 

Bị cáo Lý An Toàn (sinh năm 1993, tại An Giang) cùng năm đồng phạm bị phạt từ hai đến ba năm tù về tội chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Nữ bị cáo Trần Thị Ngọc Hiền (sinh năm 1970, tại Cần Thơ) bị phạt một năm sáu tháng tù về tội môi giới mại dâm. 

Các bị cáo tại toà. Ảnh: H.YẾN

Hồ sơ thể hiện các bị cáo đều là quản lý, nhân viên của nhà hàng H&T39 trên đường Sương Nguyệt Anh (phường Bến Thành, quận 1). Nhà hàng thuộc công ty TNHH do Phạm Đình Quyền (sinh năm 1994, trú tại quận 2) làm đại diện theo pháp luật. Quyền khai còn có bốn người (chưa rõ lai lịch) cùng vốn mở nhà hàng này.

Nhà hàng có khoảng 12 nhân viên phục vụ nam và 30 tiếp viên nữ. Toàn là quản lý nhân viên phục vụ nam, Hiền là quản lý tiếp viên nữ và Quan làm bảo vệ.

Hàng ngày, các nhân viên nam có nhiệm vụ phục vụ các dịch vụ trong phòng hát karaoke như thức ăn, rượu bia, khăn lạnh, nước suối.

Đồng thời, các nhân viên này khi vào làm việc đều được Toàn thông báo nếu khách có nhu cầu mang ma túy vào sử dụng trong phòng karaoke thì cẩn thận, đưa ly uống rượu cho khách dùng ma túy.

Còn tiếp viên nữ khi khách đến hát karaoke ngồi chung cùng hát và rót bia. Từ tháng 9-2019, Hiền đồng ý môi giới cho các nữ tiếp viên này bán dâm khi có khách có nhu cầu.

O giờ 30 ngày 6-10-2019 công an bắt quả tang tại sảnh nhân viên phục vụ Bình đang đưa tiền cho bảo vệ Quan để mua ma túy cho Cảnh giao cho người khách đang hát karaoke tại nhà hàng. Lúc này, lực lượng chức năng thu giữ được nhiều loại thuốc lắc.

Kiểm tra hành chính tại khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, quận 1, công an còn phát hiện hai đôi nam nữ đang mua bán dâm. Hai nữ bán dâm là nhân viên của nhà hàng này.

Quá trình điều tra xác định Hiền sắp xếp các nữ tiếp viên trực tiếp thỏa thuận giá bán dâm với khách (thường 3-5 triệu/lượt). Hiền không ăn chia tiền bán dâm với nhân viên nữ mà hưởng lợi từ khách đến hát karaoke mua dâm cho từ 1-2 triệu/lượt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm