Ra mắt trang thông tin điện tử VKSND Cấp cao tại TP.HCM

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Đình Trung, Viện trưởng VKSND Cấp cao tại TP.HCM, cho biết việc ra mắt trang thông tin điện tử của VKSND Cấp cao tại TP.HCM là sự kiện quan trọng và có ý nghĩa rất lớn trong việc kết nối với các cơ quan, đơn vị trong và ngoài ngành nhằm trao đổi những kiến thức pháp luật và các lĩnh vực khác. Đây là phương tiện để thực hiện công tác lãnh đạo, quản lý, điều hành ngày càng tốt hơn.

Ban biên tập trang thông tin điện tử VKSND Cấp cao tại TP.HCM. Ảnh: TV

“Để trang web hoạt động hiệu quả cần sự nỗ lực của Ban biên tập, sự tham gia của các viện nghiệp vụ, các cán bộ, kiểm sát viên cùng viết bài cung cấp thông tin để xây dựng trang web được phong phú về nội dung. Đặc biệt, rất cần sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Ban Tuyên giáo, Hội Nhà báo Việt Nam và của các đơn vị báo như báo Bảo Vệ Pháp Luật, tạp chí Kiểm Sát, báo Pháp Luật TP.HCM, Tuổi Trẻ, Thanh Niên…, các trang thông tin điện tử trong và ngoài ngành cùng phối hợp cung cấp và trao đổi thông tin, đảm bảo thông tin kịp thời, chính xác, giúp trang web hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích đã đề ra” - ông Trung nhấn mạnh.

Giao diện của trang.

Nhân dịp này, Viện cũng tổ chức buổi giao lưu, họp mặt, tặng quà và báo cáo tóm tắt một số kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác kiểm sát và công tác thi đua khen thưởng của đơn vị trong năm 2017 đến các cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo, kiểm sát viên cao cấp, kiểm sát viên sơ cấp của Viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm