Sàm sỡ nhân viên tiếp thị bia bị đâm thấu ngực

HĐXX TAND tỉnh Gia Lai vừa tuyên phạt sơ thẩm đối với Trần Ngọc Thanh như trên.

Theo cáo trạng, Thanh (SN 1996, trú phường Tây Sơn, TP Pleiku) là người yêu của chị Lê Thị Thanh Tâm (SN 1996, trú phường Hội Thương, TP Pleiku). Cả hai thuê phòng trọ tại phường Ia Kring (TP Pleiku) để sống chung.

 Thanh tại cơ quan điều tra.

    Ngày 19-4, trong lúc chị Tâm đi làm, Thanh rủ bốn người bạn mua ma túy về sử dụng. Đến 22 giờ 30 phút cùng ngày, trong lúc làm tiếp thị bia tại quán bar New Sky (P. Ia Kring), chị Tâm được bố trí phục vụ bàn của anh Nguyễn Văn Hồng (SN 1994, quê Quảng Nam), Tạ Văn Hoàng (SN 1993, trú huyện Ia Grai).

    Trong lúc uống bia, anh Hồng đã kéo và đè chị Tâm xuống ghế để hôn. Chị Tâm đã chống cự và được nhân viên của quán can ngăn. Khi quán bar nghỉ, khoảng 0 giờ ngày 20-4, chị Tâm nhắn tin cho Thanh đến đón về.

    Trên đường về, thấy anh Hoàng và anh Hồng đang đứng chờ taxi tại ngã ba đường Sư Vạn Hạnh-Đồng Tiến, chị Tâm chỉ cho Thanh biết một trong hai thanh niên trên đã hôn mình. Nghe vậy, khi về đến phòng trọ, Thanh liền lấy cây nhị khúc bằng sắt và một con dao lê tự chế với ý định đi tìm kẻ trêu ghẹo chị Tâm để đánh. Thấy vậy, chị Tâm can ngăn và lấy lại được chiếc côn nhị khúc và không cho Thanh đi.

    Sau đó, Thanh lấy cớ ra ngoài hút thuốc rồi lấy xe máy quay trở lại quán bar để tìm anh Hồng. Chạy xe máy đến quán bar, thấy anh Hồng và anh Hoàng đang chờ taxi trước cửa quán, Thanh tới hỏi: “Lúc nãy đứa nào làm gì bạn gái tao, nhận đi tao bỏ qua”. Anh Hồng và anh Hoàng đều trả lời là không biết. Khi anh Hồng chuẩn bị lên xe taxi thì bất ngờ Thanh lấy con dao từ thắt lưng đâm một nhát trúng vào ngực trái khiến nạn nhân tử vong.

    Sau đó, Thanh ra công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Trong vụ này, Công an tỉnh Gia Lai đã ra văn bản đề nghị UBND phường Ia Kring xử phạt hành chính đối với nhóm bạn của Thanh về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

    Đừng bỏ lỡ

    Video đang xem nhiều

    Đọc thêm