Sát hại bà chủ cũ vì nghe nói... lăng nhăng

Cáo trạng xác định năm 2004, Sơn làm công cho vợ chồng ông Nguyễn Thanh Tiến và bà Lưu Ngọc Phụng (đường Lê Ngã, phường Phú Trung, quận Tân Phú). Bà Phụng là con dâu của dì ruột Sơn.

Năm 2007, Sơn nghỉ việc, làm nghề chạy xe ôm. Trong thời gian chạy xe, Sơn nghe nói bà Phụng có quan hệ bất chính với nhiều người nên nảy sinh ý định sẽ giết bà Phụng. 
Chiều 17-11-2014, Sơn lấy con dao bỏ vào cốp xe máy tìm đến nhà bà Phụng. Sơn dựng xe trước cửa nhà, tự mở cổng vào nhà. Lúc này, hai người con của bà Phụng đang xem tivi dưới tầng trệt. Sơn chạy lên lầu 1 không thấy bà Phụng, tiếp tục chạy lên lầu 2 và phát hiện bà nằm ngủ dưới sàn nhà. Sơn liền dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Phụng, sau đó xuống nhà lấy xe tẩu thoát.
Thấy Sơn cầm dao vào nhà, hai con bà Phụng liền chạy sang nhà gần đó cầu cứu. Hàng xóm cầm cây gỗ chạy sang thấy Sơn đang lấy xe máy liền tri hô và đuổi đánh Sơn nhưng không trúng. Sơn chạy thoát và ném con dao gây án. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Sát hại bà chủ cũ vì nghe nói... lăng nhăng ảnh 1

Bị cáo Sơn tại phiên xử 

Đến ngày 20-11-2014, Sơn bị công an bắt. Tại phiên xử Sơn khai nhận hành vi sát hại bà Phụng và cho rằng bị bà Phụng dùng súng bắn hai lần nên quyết định ra tay. Tuy nhiên, khi HĐXX hỏi bà Phụng dùng loại súng gì? Bắn vào vị trí nào? Gây thương tích ra sao thì Sơn trả lời quanh co, không rõ ràng.

Tại tòa Sơn cũng nhiều lần cho rằng bà Phụng có ý đồ hại mình nhưng không phân trần được điều đó. Các lời khai tại phiên xử còn cho thấy bị cáo có dấu hiệu tâm thần, đang uống thuốc điều trị....

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm