Sau khi xét xử kín, tòa tuyên tử hình kẻ hiếp dâm, giết bé gái 5 tuổi

Trưa 10-11, TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Dũng (sinh năm 1975, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) mức án tử hình về tội giết người; 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi; ba năm tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Tổng hợp hình phạt chung bị cáo phải chấp hành là tử hình.

Bị cáo Phạm Văn Dũng nghe tòa tuyên án. Ảnh: TK

Vì tính chất của vụ án liên quan đến trẻ em, người dưới 16 tuổi nên HĐXX khi tuyên án không đọc lại nội dung vụ án, không nêu lại quá trình xét hỏi, tranh tụng cũng như nhận định về hành vi phạm tội của bị cáo, chỉ công khai mức án.

Tại phiên tòa, Dũng thừa nhận các hành vi phạm tội của mình… Ngoài hành vi hiếp dâm, giết hại cháu N. (sinh năm 2016, hàng xóm sát vách nhà), Dũng còn có hành vi dâm ô với ba bé gái khác là cháu C (sinh năm 2011), cháu A (sinh năm 2013) và cháu T. (sinh năm 2010).

Dũng được áp giải rời phiên tòa. Ảnh: TK

Cụ thể, trong khoảng thời gian tháng 3-2020 đến tháng 1-2021, lợi dụng việc quen biết trước, khi các cháu đến nhà mình chơi, Dũng đã có hành vi dâm ô, sau đó cho một số tiền nhỏ, dặn các cháu đừng nói cho người khác biết…

Như PLO từng thông tin, hơn 22 giờ ngày 17-4, chị T (27 tuổi, trú phường Long Tâm, TP Bà Rịa) cùng người thân phát hiện cháu N (5 tuổi, con gái chị T) tử vong tại gò cát thuộc bãi đất trống cách nhà 100m.

Qua rà soát, 22 giờ ngày 18-4, công an đã triệu tập Phạm Văn Dũng- hàng xóm sát vách nhà nạn nhân lên làm việc…

Qua đấu tranh, Dũng khai nhận đã xâm hại tình dục cháu N. rồi sát hại nạn nhân ở khu vực gò cát gần nhà rồi bỏ đi. Dũng vẫn qua dự đám tang cháu N. như bình thường cho tới khi bị công an triệu tập...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm