Tẩm xăng đốt nhà bạn gái vì gọi điện không nghe máy

VKSND huyện Tây Hòa, Phú Yên vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam của Cơ quan CSĐT Công an cùng cấp đối với Nguyễn Chí Minh (sinh năm 1988, trú tại thị trấn Phú Hòa, huyện Phú Hòa, Phú Yên) về tội hủy hoại tài sản.

Theo hồ sơ, Minh và chị NTLK (trú tại Hội Cư, xã Hòa Tân Tây, huyện Tây Hòa) có quan hệ tình cảm với nhau. Gần đây, Minh đi làm thuê ở TP.HCM. Do gọi điện thoại cho chị K. không được nên Minh về Phú Yên.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sáng 13-4-2021, Minh thuê người chở đến cây xăng xã Hòa Tân Tây mua 300.000 đồng xăng RON 95 (khoảng 15,5 lít) đựng trong can nhựa rồi đem đến nhà chị K. đe dọa đốt nhà.

Sau đó, Minh đổ xăng vào nhà rồi châm lửa đốt làm thiệt hại toàn bộ đồ dùng trong nhà và xe môtô hiệu Sirius của chị K. Chị K. kêu gọi mọi người đến dập lửa và báo Công an xã Hòa Tân Tây.

Kết quả định giá xác định thiệt hại của một số tài sản (đồ dùng trong nhà) là hơn 34 triệu đồng, còn ngôi nhà và một số tài sản khác đang điều tra nguồn gốc, giá trị để trưng cầu định giá...

Xét hành vi của Minh dùng xăng là chất nguy hiểm về cháy, nổ để đốt nhà chị K. gây thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, ảnh hưởng xấu đến tình hình trật tự, trị an của địa phương nên VKS đã phê chuẩn các lệnh, quyết định của Cơ quan Cảnh sát điều tra.                                            

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm