TAND TP.HCM đoạt giải nhất Hội thi Thư ký giỏi

Trong hai ngày 25 và 26-8, tại TP.HCM đã tổ chức Hội thi “Thư ký giỏi” Tòa án nhân dân các tỉnh miền Đông Nam bộ - lần thứ 1 năm 2017.
Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác học tập, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong đội ngũ cán bộ công chức, người lao động TAND các tỉnh miền Đông Nam bộ thuộc Cụm thi đua số IV nói riêng và của ngành TAND nói chung.
Đây là sân chơi vui tươi, bổ ích, thiết thực để cán bộ công chức các đơn vị thuộc Cụm thi đua số IV có điều kiện giao lưu, học hỏi và nâng cao trình độ nghiệp vụ. 

TAND TP.HCM đoạt giải nhất Hội thi Thư ký giỏi ảnh 1
Các đội thi vòng chung kết chụp hình với lãnh đạo các đơn vị

Hội thi là sự tranh tài của 10 đơn vị TAND tỉnh miền Đông Nam bộ với hai vòng thi.

Ở vòng loại các thí sinh thi trắc nghiệm trên máy vi tính. Mỗi thí sinh dự thi phải hoàn thành 120 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 60 phút. 

Vòng chung kết gồm 3 phần thi khởi động, tăng tốc và về đích. Trong phần thi này, các đội thi sẽ có một quyền lựa chọn Cán cân công lý để nhân đôi số điểm cho câu hỏi mà đội chọn trả lời. Cạnh đó còn có phần giao lưu với cỗ động viên bằng các câu hỏi về chuyên môn ai trả lời đúng được rinh quà thưởng có giá trị….

TAND TP.HCM đoạt giải nhất Hội thi Thư ký giỏi ảnh 2
Phần thi chung kết gay cấn nhất

Mỗi đội dự thi sẽ có năm thành viên chính thức và hai thành viên dự bị. Trải qua nhiều vòng thi căng thẳng, đội TAND TP.HCM đã đoạt giải nhất, đội TAND tỉnh Tây Ninh và đội TAND tỉnh Ninh Thuận cùng đạt giải nhì, TAND tỉnh Đắk Nông và TAND tỉnh Bình Dương đạt giải ba.

TAND TP.HCM đoạt giải nhất Hội thi Thư ký giỏi ảnh 3
Đội TAND TP.HCM nhận giải nhất cuộc thi

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm