Thanh niên doạ giết bé gái chung nhà sau khi xâm hại

Ngày 29-12, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Đạt Thanh Tuyến (sinh năm 1985, ngụ huyện Bình Chánh) 11 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. HĐXX còn buộc bị cáo bồi thường tổn thất danh dự gần 15 triệu đồng cho bị hại.

Bị cáo Tuyền không thừa nhận hành vi phạm tội nhưng HĐXX cho rằng đủ căn cứ để buộc tội. Tuy nhiên, HĐXX chỉ xác định bị cáo phạm tội một lần chứ không phải sáu lần như cáo trạng truy tố vì có chứng cứ ADN và phù hợp với lời khai bị hại. Trước đó, VKS đề nghị phạt bị cáo 14-16 năm tù.  

Bị cáo Nguyễn Đạt Thanh Tuyến tại toà. Ảnh: H.YẾN

Theo hồ sơ, chị N. và anh T. chung sống như vợ chồng tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Chị N. có một con gái riêng là bé C. (sinh năm 2007).

Đầu tháng 4-2018, chị N. về tỉnh Tiền Giang giải quyết việc riêng, bé C. đến ở nhờ tại nhà riêng của anh T. ở huyện Bình Chánh.
Cùng ở chung nhà còn có Tuyến (em ruột anh T.). Từ ngày 9-4-2018 đến ngày 15-4-2018, tại nhà, Tuyến đã sáu lần hiếp dâm bé C.
Sau mỗi lần thực hiện hành vi đồi bại, Tuyến đưa cho bé 50.000 đồng và dọa sẽ giết nếu bé kể cho mọi người biết chuyện.
Ngày 18-4-2018, bé C. gặp mẹ và kể chuyện bị Tuyến giao cấu nhiều lần. Mẹ bé đã đưa đến công an xã trình báo. Đến ngày 22-10-2018, Tuyến bị bắt tạm giam cho đến nay.
Tại cơ quan điều tra, Tuyến không thừa nhận hành vi phạm tội. Tuy nhiên, VKS khẳng định căn cứ lời khai cháu C., kết quả giám định pháp y, giám định ADN và các tài liệu chứng cứ khác, đủ cơ sở truy tố Tuyến.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm