Thanh niên giết bạn tình vì bị dọa bắt quan hệ đồng tính

Theo hồ sơ, chiều 29-6-2017, Khải đứng ở khu vực gần Bến xe Miền Tây (quận Bình Tân, TP.HCM) để đón xe về quê.

Lúc này, ông Nguyễn Văn Châu đến làm quen và hứa sẽ xin việc cho Khải. Sau đó, ông Châu rủ Khải đi ăn uống. Đến tối cả hai thuê nhà nghỉ gần đó để ngủ qua đêm.

Khải được dẫn giải về trại giam sau phiên xử.

Sáng hôm sau, ông Châu và Khải cùng trả phòng rời khỏi nhà nghỉ. Ông Châu nói đi công việc và cho Khải số điện thoại. Khải không biết làm gì nên tới tiệm Internet đối diện Công viên Phú Lâm gần đó chơi. Đến chiều, ông Châu quay lại đón Khải mua đồ ăn nhậu rồi tiếp tục thuê phòng để nghỉ.

Rạng sáng hôm sau, khi thức dậy, ông Châu muốn quan hệ đồng giới nhưng Khải không đồng ý. Sau đó, ông Châu vào buồng vệ sinh nói vọng ra là sẽ đưa Khải cho một người khác để quan hệ đồng tính.

Bực tức, khi ông Châu vừa bước ra, Khải và ông cự cãi. Khải lấy ba lô định rời khỏi phòng, ông Châu giữ lại đòi tiền cơm, tiền phòng. Hai bên đánh nhau. Khải dùng điều khiển tivi đánh mạnh vào đầu ông Châu, sau đó bóp cổ ông đến bất động. 

Khi ông Châu chết, Khải lấy chăn quấn thi thể và đẩy xuống gầm giường. Sau đó, Khải lấy tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn về quê.

Trên chuyến xe, Khải mở ví ông Châu thấy có 20.000 đồng và một điện thoại di động không rõ nhãn hiệu. Khải lấy tiền mua nước suối uống và và vứt ví, điện thoại đi.

Đến tối 1-7-2017, lao công nhà nghỉ phát hiện ông Châu nằm dưới gầm giường nên trình báo công an. Ba ngày sau, Khải bị bắt khẩn cấp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm